Quảng cáo

Thủ môn đội tuyển Thái Lan chính thức sang châu Âu chơi bóng

Thứ ba, 09/01/2018 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành đội tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan sẽ sang châu Âu chơi bóng khi khoác áo Oud-Heverlee Leuven, một CLB đang chơi tại giải hạng 2 của Bỉ.

Video màn tập luyện gây choáng của thủ môn Kawin Thamsatchanan ĐT Thái Lan

Kawin Thamsatchanan là thủ môn rất nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á. Thủ thành của Muangthong United từng được cho là sẽ khoác áo CLB Angers khi được đội bóng này quan tâm. Tuy nhiên mọi chuyện đã không thành công và Kawin lỡ cơ hội được đối đầu với những Neymar hay Mbappe.

thai lan, thu mon kawin, muangthong, thai league

Trong khi rất nhiều đồng đội ở Muangthong United lần lượt sang Nhật Bản chơi bóng thì Kawin lại có bến đỗ mới cho riêng mình. Cách đây không lâu, hàng loạt tờ báo thể thao lớn của Thái Lan đưa tin, Kawin đạt thỏa thuận gia nhập CLB Oud-Heverlee Leuven, đội bóng đang chơi bóng ở giải hạng hai của Bỉ.

thai lan, thu mon kawin, muangthong, thai league

Kawin năm nay 27 tuổi, đang thi đấu cho Muangthong United ở Thai League. Anh gia nhập CLB kể từ năm 2008 và đã có hơn 200 lần khoác áo CLB ở giải VĐQG. Ở mùa giải vừa qua, Muangthong United kết thúc ở vị trí thứ 2 của Thai League với 72 điểm, kém đội đầu bảng Buriram United 6 điểm.

Ở cấp độ ĐTQG, Kawin Thamsatchanan khoác áo đội tuyển Thái Lan từ năm 2010 và được xem là thủ môn số một trong khu vực Đông Nam Á. Tại AFF Suzuki Cup 2016, thủ thành 27 tuổi này cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Xem tin chuyển nhượng tại đây

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thai lan thu mon kawin muangthong thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT