Quảng cáo

Đến Trung Quốc chuyên gia Đức chỉ ra điểm đáng lo của U23 VN

Thứ ba, 09/01/2018 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi đặt chân đến Trung Quốc, chuyên gia người Đức Jurgen Gede đã ngay lập tức chỉ ra điều đáng lo ngại với U23 Việt Nam.

Đến Trung Quốc, chuyên gia Đức chỉ ra điểm đáng lo của U23 VN

Theo chuyên gia Jurgen Gede, nếu thời tiết không có chuyển biến, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ rất vất vả. Việc tập luyện và thi đấu trong điều kiện thời tiết quá lạnh có thể dẫn tới chấn thương cho các cầu thủ.

bóng đá, tin hot bóng đá, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, U23 châu á 2018, lịch thi đấu U23 châu á 2018, ket qua U23 châu á 2018

Thêm vào đấy, thể lực của đội sẽ xuống nhanh, trong khi U23 Việt Nam phải đối đầu với cả 3 đối thủ đều có thể hình và thể lực trội hơn. “Tôi rất lo lắng bởi nếu thời tiết vẫn lạnh như hiện nay, U23 Việt Nam sẽ rất mệt khi đối đầu với những đối thủ mạnh hơn về thể lực”, ông Gede cho biết.

Bửu Ngọc dính vận đen ngày ra mắt FLC Thanh Hóa

Được biết, mới đây Bửu Ngọc và Vũ Minh Tuấn có buổi ra mắt đội bóng mới FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, ngay ở buổi tập đầu tiên thủ môn quê Đồng Tháp đã dính ngay vận đen bị rách mũi khi va chạm với đồng đội.

Cụ thể, thủ thành Bửu Ngọc đã có pha va chạm với đội trưởng Pape Omar sau một tình huống tranh chấp. Anh đã bị một chấn thương ở vùng mũi và phải dùng băng gạc để băng lại. Như vậy, ở thời điểm hiện tại, FLC Thanh Hóa đang có 3 thủ môn là Nguyễn Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng và tân binh Trần Bửu Ngọc.

Sao MU công khai ý định ra đi?

Tiền vệ Marouane Fellaini có thể trở thành gương mặt đầu tiên chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo tiết lộ từ giới truyền thông Anh, ngôi sao người Bỉ đã có cuộc gặp trực tiếp với HLV Jose Mourinho để bày tỏ ý định ra đi trong bối cảnh bản hợp đồng giữa anh và Manchester United sẽ đáo hạn vào cuối mùa.

Hồi đầu mùa, Fellaini từng từ chối đề nghị ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Quỷ đỏ, với mức lương được giữ nguyên 136.000 euro mỗi tuần. Lý giải cho quyết định của mình, tiền vệ tóc xù thừa nhận muốn tìm kiếm những thử thách mới và được ra sân nhiều hơn.

Ibrahimovic gọi người Pháp là “kiêu ngạo”

Trong cuộc phỏng vấn cho kênh Canal +, Ibrahimovic khi nói về thời gian mình khoác áo Paris Saint-Germain đã tranh thủ cơ hội để chỉ trích dư luận nước Pháp. “Người Pháp có vấn đề với thái độ của tôi, hành động và lời nói của tôi. Họ gọi tôi là kiêu ngạo trong khi người Pháp nổi tiếng là kiêu ngạo. Nếu vậy tôi cũng giống như người Pháp và là gương mặt đại diện hoàn hảo cho người Pháp”, Ibra nói với vẻ giễu cợt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin hot bóng đá U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc U23 châu á 2018 lịch thi đấu U23 châu á 2018 ket qua U23 châu á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT