Quảng cáo

Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Ronaldo

Thứ bảy, 12/04/2014 20:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đang rất nỗ lực để có thể trở lại trong trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich. Sự vắng mặt của chân sút người Bồ cũng đang khiến các đồng đội cảm thấy rất nhớ anh.

 

Ronaldo chấn thương, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, kền Kền, Los Blancos, Champions League, Bayern Munich, la Liga, CR7

Cristiano Ronaldo đang cố gắng bình phục chấn thương trước trận bán kết với Bayern Munich

 

Real Madrid chính thức xác nhận Ronaldo dính chấn thương trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Dortmund. Những nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Đây là thông tin cực kỳ bất lợi cho Los Blancos. Real Madrid đang bước vào giai đoạn nước rút với rất nhiều trận đấu có tính chất quyết định đến thành bại của mùa giải.

 

Carlo Ancelotti đã rất nhiều lần đăng đàn thông báo về tình hình chấn thương của Ronaldo. Mỗi lần ông lên tiếng là một lần được thông báo rằng Ronaldo vẫn chưa thể ra sân. Những thông tin về tiền đạo người Bồ vẫn trở nên rất mù mờ.

 

...

Video danh thủ: Phong cách sút phạt giống nhau của Ronaldo và Bale

 

Tuy nhiên việc Ronaldo đã có thể trở lại sân tập ngày hôm qua và phòng tập trị liệu, hồi phục của Real là hoàn toàn có thật. Ronaldo đang rất nỗ lực trị liệu dưới sự hướng dẫn của hai bác sỹ nổi tiếng ở lĩnh vực này là Joaquín Juan và Pau Gasol. Trước đó tiền đạo này cũng đã trở về quê hương để có những chuẩn đoán chắc chắn về tình hình vết thương. Về nguyên tắc của việc trị liệu yêu cầu Ronaldo phải cần 2 tuần. Tuy nhiên quá trình bình phục có thể diễn ra nhanh hơn dự kiến, tùy vào khả năng hồi phục của Ronaldo. Rất có thể trận bán kết lượt đi với Bayern Ronaldo có thể sẵn sàng ra sân chinh chiến cùng các đồng đội.

 

Ở một động thái khác, đồng đội của Ronaldo là thủ thành Iker Casillas đã cho rằng anh và các đồng đội đang rất nhớ CR7: "Chúng tôi đang nhớ Ronaldo. Toàn đội không thể có sự phục vụ của cậu ấy vào ngày mai và trận chung kết Cúp Nhà vua. Đó là một tổn thất lớn bởi cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng của đội bóng".

 

Rạng sáng 17/4 tới Real Madrid sẽ có cuộc đụng độ với Barca ở trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chấn thương Real Madrid Cristiano Ronaldo kền Kền Los Blancos Champions League Bayern Munich la Liga CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo