Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ HAGL được đội bóng châu Âu mời gọi

Thứ tư, 25/10/2017 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm 1 cầu thủ HAGL được đội bóng châu Âu mời gọi, 'thanh minh' kịp thời, HLV Petrovic chỉ bị phạt nhẹ... là những tin chính có trong tối ngày 25/10.

Thêm 1 cầu thủ HAGL được đội bóng châu Âu mời gọi

HAGL đang có hai cầu thủ thi đấu ở Hàn Quốc là Xuân Trường và Anh Tài. Thời gian qua, có rất nhiều thông tin rằng nhiều CLB ở châu Âu đang mời gọi nhiều cầu thủ khác của đội bóng phố Núi.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 25/10, tin bong da trong nuoc

Ngoài Xuân Trường, người được nhắc đến đó là hậu vệ Văn Thanh, người chơi khá đa năng và có khả năng lên công về thủ ấn tượng. Mới đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL đã tiết lộ thêm một cái tên cũng lọt tầm ngắm của các đội bóng nước ngoài, đó là trường hợp của tiền đạo Văn Toàn.

Trả lời trên báo Bóng đá, ông Tấn Anh nói: "Đúng là có một số đội bóng ngỏ lời muốn Văn Thanh và Văn Toàn sang thi đấu cho CLB của họ, nhưng phải đợi đến hết mùa giải năm nay thì lãnh đạo CLB HAGL mới có thể trả lời được vấn đề này. Nói thế, bởi chúng tôi còn phải xem lại lực lượng của mình ra sao mới có thể quyết định. Chưa kể việc này còn phải có sự đồng ý của GĐKT Chung Hae Soung, bởi ông ấy là người chịu trách nhiệm về việc chuẩn bị nhân lực cho mùa giải tới của CLB".

'Thanh minh' kịp thời, HLV Petrovic chỉ bị phạt nhẹ

Sau khi HLV Petrovic lên tiếng cho rằng đã có những hiểu nhầm trong phát biểu ám chỉ 'BTC V-League tác động đến chức vô địch', HLV Petrovic đã chỉ phải nhận án phạt nhẹ hơn so với dự kiến.

Theo đó, Ban kỉ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã quyết định phạt HLV Petrovic (Thanh Hóa) hình thức cảnh cáo và nộp phạt 10 triệu đồng vì những phát ngôn thiếu chuẩn mực trong cuộc họp báo sau khi kết thúc trận FLC Thanh Hóa thua Than Quảng Ninh 3-4 ở vòng 22 V-League 2017 hôm 22-10.

U23 Thái Lan tự tin gây bất ngờ ở VCK U23 châu Á 2018

GĐKT của LĐBĐ Thái Lan – ông Witthaya Laohakul cho hay, U23 Thái Lan sẽ vượt qua vòng bảng tại giải U23 châu Á 2018 nhờ có sự chuẩn bị chu đáo và cả sự tìm hiểu cặn kẽ về các đối thủ của mình.

“Bất lợi cho Thái Lan khi nằm ở bảng đấu nặng. Không dễ dàng gì để vượt qua Palestine vì đội bóng này có phong cách chơi kiểu Châu Âu. Các cầu thủ có sức mạnh và thể hình tốt hơn chúng tôi. Tuy nhiên, thời điểm này tôi tin Thái Lan có thể vượt qua Palestine. Triều Tiên với lối chơi mạnh mẽ vốn có sẽ gây không ít khó khăn cho Thái Lan trong khi Nhật Bản là đối thủ quá mạnh và có kinh nghiệm ở Châu Á. Rất khó khăn cho chúng tôi nhưng toàn đội và HLV Zoran Janković đã có sự chuẩn bị chu toàn. Thái Lan sẽ chiến đấu và mục tiêu là vượt qua vòng bảng".

Hoàng đế Adriano muốn trở lại sân cỏ

Cựu tiền đạo Inter Adriano mới đây tiết lộ là anh muốn trở lại đá bóng ở tuổi 35 sau khi đã vượt qua được căn bệnh trầm cảm. 'Hoàng đế' bây giờ chỉ muốn chứng tỏ mình có thể vượt qua được bệnh tật và số phận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 25/10 tin bong da trong nuoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT