Thế giới Liên Minh Huyền Thoại đổ dồn sự chú ý vào MSI tại Hà Nội

Thứ năm, 09/05/2019 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng triệu người hâm mộ thể thao điện tử khắp thế giới sẽ dồn sự chú ý về Hà Nội với Giải đấu Mid-Season Invitational (MSI), nơi lần đầu tiên đăng cai tổ chức Giải Thể thao điện tử quy mô quốc tế lớn nhất từ trước tới nay.

Giải Thể thao Điện tử quốc tế 2019 - Bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) – Mid - Season Invitational 2019 (MSI 2019) là giải đấu do Riot Games sản xuất và được tổ chức thường niên giữa hai mùa giải xuân và hè ở tất cả hệ thống giải đấu LMHT trên toàn thế giới.

MSI 2019 là một trong những giải đấu LMHT quy mô lớn thứ hai thế giới, các đội tham gia giải MSI 2018 đã thu về hơn 1 triệu đô la mỹ, chỉ sau Chung kết Thế giới hàng năm. Giải quy tụ 13 đội tuyển vô địch từ 13 giải đấu LMHT chuyên nghiệp từ 13 khu vực/quốc gia trên thế giới.

Liên Minh Huyền Thoại, LOL, MSI 2019, lịch thi đấu MSI 2019

Phong Vũ Buffalo của chủ nhà Việt Nam đang vô cùng háo hức để thể hiện bản thân. Các chàng trai Việt Nam đang đứng trước cơ hội được đối đầu với những đội tuyển mạnh như Flash Wolves (Đài Loan), Team Liquid (Bắc Mỹ), SK Telecom T1 (Hàn Quốc), Invictus Gaming (Trung Quốc), và G2 Esports (châu Âu). Với chiến thắng trước đội tuyển Vega Squadron (Nga) trong trận đấu cuối cùng của Vòng Khởi Động, Phong Vũ Buffalo đã giúp khu vực Việt Nam có tổng cộng hai đội tuyển góp mặt tại Vòng Chung kết Thế giới 2019 (World Championship) vào cuối năm nay.

Tại MSI 2019, với vai trò là đối tác chính hợp tác với Riot Games đăng cai tổ chức giải đấu tại Việt Nam lần này, VTVlive –  thành viên của VTVcab thuộc Đài Truyền hình Việt Nam - mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người hâm mộ thể thao điện tử trong nước, đồng thời quảng bá những nét đẹp văn hóa song hành cùng bạn bè quốc tế thông qua giải đấu lần này.

Ông Chris Tran, Giám đốc khu vực của Riot Games tại Đông Nam Á, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao cho biết “Là nước chủ nhà đăng cai MSI 2019, Việt Nam đã minh chứng cho thấy là quốc gia có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc, đồng thời là một trong những thị trường lớn nhất của Riot Games, hơn nữa Liên Minh Huyền Thoại hiện đang là xu hướng của giới trẻ ngày nay.”

MSI 2019 dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục người xem, ước tính khoảng 65 triệu người hâm mộ. Ngoài các trận đấu được phát trực tiếp trên các Kênh được Riot Games cho phép của các nền tảng video trực tuyến, tại Việt Nam, các trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên chùm Kênh Thể thao của Truyền hình Cáp Việt Nam – VTVcab.

Xem thêm: Lịch thi đấu MSI 2019

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Minh Huyền Thoại LOL MSI 2019 lịch thi đấu MSI 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT