Quảng cáo

Thành Man thống trị ĐHTB vòng 9 Premier League

Thứ hai, 19/10/2015 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Màn trình diễn xuất sắc của MU và MC đã giúp thành Man góp mặt 6/11 cái tên trong danh sách ĐHTB vòng 9 Premier League do tờ Goal bình chọn.

Thủ môn:

- Mignolet (Liverpool): Trong một ngày mà các tiền đạo vô duyên, Mignolet đã có một ngày thi đấu xuất thần. Liên tục cản phá những cú sút tưởng như không thể chống đỡ của Kane hay N'Jie, thủ thành của Liverpool xứng đáng là thủ thành số một ở vòng 9 EPL.

ĐHTB vòng 9 Premier League, Mignolet, Smalling, Sterling, Bony, Herrera, MU, MC, Premier League, vong 9 Premier League

Goal bình chọn ĐHTB vòng 9 Premier League

Hậu vệ:

- Bellerin (Arsenal): Trong chiến thắng Watford, Bellerin là chốt chặn vững chắc của Pháo thủ. Trong hiệp 1, sự xuất sắc của cầu thủ này không ít lần giúp Arsenal bảo toàn mành lưới Cech và chung cuộc Arsenal giành chiến thắng 3-0.

- Smalling (MU): Vẫn thể hiện hình ảnh ấn tượng, Smalling đã có một ngày thi đấu rất hiệu quả trước Everton. Lukaku bị bắt chết và có một màn trình diễn nhạt nhòa.

- Otamendi (Man City): Dù giành chiến thắng dễ dàng 5-1 trước Bournemouth nhưng hàng phòng ngự Man City không ít lần rơi vào tình trạng báo động. Nếu không có sự chắc chắn của Otamendi, MC đã nhận ít nhất 2 bàn thua.

- Zabaleta (Man City): Khác với Otamendi, Zabaleta đã có một trận đấu tấn công cực kỳ hiệu quả bên hành lang cánh.

Tiền vệ:

- Ozil (Arsenal): Ozil được cho là chìa khóa giúp Arsenal giành chiến thắng trước Watford trong một thế trận giằng co trong hiệp 1.

- Herrera (MU): Được tin tưởng, Herrera đã có một trận đấu xuất sắc với một pha lập công cùng một đường kiến tạo thành bàn.

- Willian (Chelsea): Willian là một trong những cầu thủ của Chelsea thi đấu ổn định nhất trong thời gian qua. Sự nhanh nhẹn của Willian đã giúp Chelsea tạo nên thế trận tấn công trước Villa.

- Wijnaldum (Newcastle): 4 bàn thắng nã vào lưới Norwich là quá đủ để xếp cầu thủ này vào ĐHTB vòng 9.

- Sterling (Man City): Hat-trick đầu tiên dưới màu áo Man City, Sterling đang dần chứng tỏ giá trị của mình.

Tiền đạo:

- Bony (Man City): Kết hợp với Sterling, Bony đã biến mình thành một sát thủ trong vòng cấm. Anh xứng đáng trở thành trung phong số 1 ở vòng đấu vừa qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 9 Premier League Mignolet Smalling Sterling Bony Herrera MU MC Premier League vong 9 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo