Quảng cáo

Tăng giá mua, Man Utd tin tưởng sẽ có Alvaro Morata

Thứ năm, 08/06/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd tự tin sẽ chiêu mộ được tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid khi tăng giá mua lên con số 60 triệu bảng.

Hôm qua, tờ Sky Sports cho biết phía Real đã từ chối lời đề nghị trị giá 52,4 triệu bảng của MU cho Morata. Real Madrid không loại trừ khả năng bán chân sút người TBN, tuy nhiên giá mà họ muốn phải là 78 triệu bảng.

Sau khi Griezmann tuyên bố tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid, Man Utd xem Morata là mục tiêu chuyển nhượng số 1 nhằm tăng cường hàng tiền đạo.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong hom nay, alvaro morata, tin tuc chuyen nhuong

Dù Real từ chối lời đề nghị đầu tiên, thế nhưng 'Quỷ đỏ' không từ bỏ. Theo The Guardian, MU tiếp tục đặt lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng để thuyết phục Kền Kền nhả Morata.

Cả Sky Sports, The Guardian cho biết, Man Utd tỏ ra rất tự tin với lời đề nghị thứ hai của mình. Họ tin tưởng nếu trả một cục sòng phẳng, Real Madrid có thể sẽ gật đầu.

Với việc chỉ phải bỏ ra khoảng 30 triệu bảng để mua lại Morata từ Juve và sau một năm giá tăng gấp đôi, chắc chắn chủ tịch Perez phải suy nghĩ. Chelsea cũng từng có ý định tranh Morata với MU nhưng có vẻ như họ đã từ bỏ khi nhiều nguồn tin cho biết Lukaku đã đồng ý gia nhập The Blues.

Theo The Guardian, ngoài Morata, Real Madrid cũng muốn bán James Rodriguez để thu về một khoản kha khá. Tiền vệ người Colombia đang không hạnh phúc với Real sau mùa giải được thi đấu quá ít và có nhiều mâu thuẫn với HLV Zidane. Bán James lúc này có thể giúp Real thu về từ 60 triệu bảng trở lên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay alvaro morata tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT