Quảng cáo

Chỉ một tin nhắn, tương lai Costa coi như xong

Thứ năm, 08/06/2017 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ báo uy tín Daily Mail mới đây cho biết, Diego Costa đã nhận một tin nhắn từ HLV Conte và tương lai của anh tại Chelsea chuẩn bị chấm dứt.

Player Loading...

Cầu thủ Chelsea ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Mùa giải vừa qua Diego Costa thi đấu khá ấn tượng, anh đã ghi 20 bàn tại Ngoại hạng Anh sau 35 trận, qua đó giúp The Blues lên ngôi vô địch. Với những gì đã thể hiện, nhiều ý kiến tin rằng Costa sẽ tiếp tục gắn bó tại Stamford Bridge mùa giải tới. Thế nhưng trong một chia sẻ mới đây, mọi chuyện lại đang diễn ra không như mong muốn của Costa.

Diego Costa cho biết đã nhận được một tin nhắn từ HLV Conte, trong đó nội dung cho biết anh không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Italia mùa giải tới 2017/18.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, Costa, Chelsea

"HLV Conte đã gửi cho tôi một tin nhắn thông báo tôi không nằm trong kế hoạch mùa tới của ông ấy", Costa cho biết sau trận hòa 2-2 của ĐT Tây Ban Nha trước Colombia hôm thứ Tư vừa qua. "Đó là thông điệp sau những gì tôi đã làm cho Chelsea, nếu ông ấy không muốn tôi ở đó tôi phải tìm một đội bóng mới".

Trước đây có những tin đồn cho rằng Atletico Madrid muốn đưa Costa trở lại, nói về điều này Costa cho biết: "Thi đấu cho Atletico Madrid là điều tuyệt vời, nhưng tôi phải suy nghĩ. Năm tới sẽ diễn ra World Cup và tôi không thể không chơi bóng trong 3 hay 4 tháng".

Atletico vừa mới nhận án cấm chuyển nhượng, bởi vậy nếu muốn thi đấu cho đội bóng thành Madrid anh phải chờ cho tới khi họ mãn hạn án phạt. Costa đang cân nhắc tìm bến đỗ mới, nơi anh thường xuyên được trao cơ hội, qua đó thể hiện phong độ để quyết tâm có vé dự World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT