Quảng cáo

Tân binh của HAGL không phải là 'hàng xịn'

Thứ ba, 08/12/2015 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Masaaki Ideguchi, cầu thủ của Yokohama sẽ gia nhập HAGL mùa giải tới không phải là một tân binh thực sự chất lượng của đội bóng phố Núi.

Highlights Yokohama FC 1-1 Auckland City FC (Giao hữu)

Hôm qua, Masaaki Ideguchi đã tới TP. HCM chuẩn bị gia nhập CLB HAGL với thời hạn cho mượn 1 năm. Đây là điều khoản nằm trong thương vụ mua tiền vệ Tuấn Anh của đội bóng Nhật Bản với đội bóng phố Núi.

Vậy Masaaki Ideguchi là cầu thủ như thế nào, người hâm mộ đội bóng phố Núi có thể kỳ vọng những gì ở tân binh này?.

Tin tức HAGL, Masaaki Ideguchi gia nhap HAGL, Tuan Anh, Yokohama, HAGL, doi bong pho nui, Tuan Anh gia nhap Yokohama

Masaaki Ideguchi đã tới TP.HCM chuẩn bị gia nhập HAGL

Masaaki Ideguchi năm nay 27 tuổi, cao 1m73 và có thể chơi ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Gia nhập Yokohama từ năm 2011 tới nay, sự nghiệp của Ideguchi không thực sự thành công.

Mùa đầu tiên khoác áo Yokohama, anh có tổng cộng 7 lần ra sân. Con số đó được cải thiện ở mùa giải tiếp theo với 13 trận, nhưng cũng từ đó trở đi anh không còn được tín nhiệm. Năm 2013, Masaaki Ideguchi rời đến CLB liên kết của Yokohama tại Hong Kong là Yokohama FC Hong Kong, một đội bóng hạng trung tại Hong Kong Premier League. Tại đây, Ideguchi cũng không phải là ngôi sao và thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Đến giữa năm 2015, cầu thủ này trở về Yokohama ở Nhật Bản và không chơi một trận nào từ đó đến nay.

Điểm qua những nét chính về sự nghiệp của Masaaki Ideguchi có thể thấy đây không phải cầu thủ thực sự chất lượng của HAGL. Tuy nhiên, như trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã nói với báo giới, Ideguchi mang lại ý nghĩa về nhiều mặt chứ không chỉ là chuyện chất lượng chuyên môn của cầu thủ.

'Tôi hi vọng sự xuất hiện của Masaaki Ideguchi ngoài những đóng góp chuyên môn còn giúp thay đổi phong cách sinh hoạt, tập luyện và thi đấu của các cầu thủ Việt Nam. Cầu thủ Nhật Bản rất chuyên nghiệp, bài bản và không phóng túng, điều đó sẽ giúp các cầu thủ trẻ phát triển hơn nữa".

Theo lịch, ngày 11/12 tới đây phía HAGL và Yokohama sẽ có buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược và công bố luôn hai bản hợp đồng là Tuấn Anh và Masaaki Ideguchi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL Masaaki Ideguchi gia nhap HAGL Tuan Anh Yokohama HAGL doi bong pho nui Tuan Anh gia nhap Yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT