Quảng cáo

SV Malaysia đe dọa HCV của Hoàng Xuân Vinh ở SEA Games 29

Thứ tư, 01/03/2017 17:44 PM (GMT+7)
A A+

SV Malaysia đe dọa HCV của Hoàng Xuân Vinh tại SEA Games 29, Kỳ thủ Lê Quang Liêm tiếp tục tụt hạng, Murray không ủng hộ đặc cách cho Sharapova... là những tin thể thao chính có trong tối 1/3.

Player Loading...
VIDEO: Hoàng Xuân Vinh giành HCB Cúp bắn súng thế giới

SV Malaysia đe dọa HCV của Hoàng Xuân Vinh tại SEA Games 29

Hôm 28/2 vừa qua, Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc giành HCB nội dung 10m súng ngắn hơi tại Cúp thế giới 2017 đang diễn ra tại Ấn Độ. Hôm nay, tại nội dung 50m súng ngắn bắn chậm, xạ thủ quân đội đã giành được HCB Olympic Rio 2016 và HCV SEA Games 2015 đã không thể ghi tên vào nội dung chung kết do xếp thứ 9 chung cuộc ở vòng loại.

tin the thao, tin the thao viet nam, the thao, hoang xuan vinh, malaysia, sea games, quang liem, tennis

Đáng chú ý, xạ thủ xếp trên Xuân Vinh để có vé vào nội dung chung kết là Wong Guanjie Johnathan là một sinh viên người Malaysia. Tay súng Malaysia là một sinh viên kỹ thuật hàng không vũ trụ năm thứ 4 tại Đại học Putra Malaysia. Jonathan là tay súng đầy triển vọng của Malaysia, anh đang giữ kỷ lục quốc gia 10m súng trường tự do với 585 điểm.

Tay súng 24 tuổi cũng vừa trải qua kỳ Olympic đầu tiên trong sự nghiệp tại Rio. Với việc đánh bại Hoàng Xuân Vinh lần này, chắc chắn Jonathan Wong sẽ là đối thủ cạnh tranh với tay súng Việt Nam ở kỳ SEA Games được tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới đây.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm tiếp tục tụt hạng

Tại bảng xếp hạng trong ngày đầu tiên của tháng 3 do Liên đoàn cờ quốc tế (FIDE) công bố, đại kiện tướng Lê Quang Liêm bị tụt 1 hạng.

Vị trí ở cờ tiêu chuẩn của Lê Quang Liêm tại tháng 3 là 33, với hệ số elo 2712. Tháng trước, vị trí của Lê Quang Liêm là 32. Tuy nhiên, hệ số elo của Quang Liêm vẫn giữ nguyên do thời gian qua không thi đấu giải nào.

Murray không ủng hộ đặc cách cho Sharapova

Andy Murray vừa lên tiếng phản ứng không nên đặc cách cho các tay vợt đã bị phạt về án sử dụng doping và trong đó rõ nhất là trường hợp của Maria Sharapova (Nga).

Murray đang nói đến trường hợp của “búp bê Nga” Sharapova khi cô đã được ban tổ chức các giải Stuttgart, Madrid và Rome trao cho suất đặc cách tham dự giải. Vì hiện tại, sau khi bị án phạt 15 tháng vì sử dụng doping hồi năm ngoái tại giải Úc mở rộng thì tay vợt này đã không còn tên trên bảng xếp hạng WTA. Nếu theo luật thì tay vợt này phải thi đấu vòng loại và đến ngày 26.4 tay vợt này mới được nhận thẻ thi đấu của mình từ WTA.

Hành động đẹp của M.U khiến CĐV sướng rơn

Vào ngày 9/3 tới, M.U sẽ hành quân tới nước Nga xa xôi để chạm trán với Rostov ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Cuộc chiến này được dự đoán vô cùng khó khăn với Quỷ đỏ bởi giá lạnh nước Nga có thể “giết chết” bất kỳ CLB nào.

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Man Utd sẽ trả cho những CĐV 120 bảng tiền xin phí thị thực (VISA) nếu họ sang Nga ủng hộ CĐV ở trận đấu với Rostov.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao viet nam the thao hoang xuan vinh malaysia sea games quang liem tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo