Quảng cáo

Ông Mùi phản pháo phát ngôn của bầu Đức

Thứ tư, 01/03/2017 12:46 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi khẳng định, chuyện ông nghỉ hay làm tiếp là ở quy chế chứ không phải công ty riêng của bầu Đức mà thích cho ai nghỉ là nghỉ.

Hôm qua 28/2, lần thứ ba bầu Đức tuyên bố muốn ông Mùi nghỉ để trọng tài không còn là nỗi 'nhức nhối' của bóng đá Việt Nam. Theo ông bầu của HAGL, việc ông Mùi nghỉ sẽ giải quyết được nhiều vấn đề và 'không cần họp hành gì nhiều'.

Trước những lời lẽ đanh thép đánh thẳng vào mình của bầu Đức, ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng ban trọng tài đã lên tiếng. Theo ông, việc nghỉ hay làm tiếp không phải bầu Đức thích là được.

Tờ Zing dẫn lời ông Mùi: "Về chuyện của ông Đức, tôi không muốn nói gì. Tôi cảm thấy luận điệu ấy, ông Đức nói đi nói lại hoài, không có gì mới cả. Đây là tổ chức xã hội, có quy định, quy chế chứ đâu phải công ty riêng đâu mà ông ấy muốn cho ai nghỉ thì nghỉ.

Rõ ràng, tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi sẽ có ý kiến với ban chấp hành. Người làm việc có tổ chức thì phải phát biểu đúng nơi, đúng chỗ".

bau duc, ong mui, trong tai, vleague, vff, vpf, trong tai vleagueCòn về việc chia sẻ quyền phân công nhiệm vụ trọng tài, ông Mùi khẳng định chưa nhận được văn bản chính thức nào cả. "Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa nhận được thông báo nào từ phía BTC V-League hay VPF về việc thay đổi phân công trọng tài. Tôi chỉ biết mọi thứ qua báo chí".

Ông Mùi cũng tỏ ra không hài lòng với quyết định này và nói: "Theo tôi, muốn làm gì thì VPF cũng cần tuân thủ mọi quy định của VFF và FIFA". Sau đó dù nhận được nhiều câu hỏi nữa nhưng ông Mùi từ chối vì bận họp.

Trước đó, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch VPF  cho biết về vấn đề trọng tài: "Hội đồng quản trị VPF yêu cầu ban trọng tài tạm thời không mời các trọng tài dính đến những sự cố lớn ở 7 vòng đấu V-League vừa qua. Trước mắt là như vậy, còn từ vòng 9 việc phân công trọng tài sẽ do VPF nắm quyền".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bau duc ong mui trong tai vleague vff vpf trong tai vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo