Quảng cáo

Sốc với mức giá mà Sapporo bỏ ra để mua đứt ‘Messi Thái’

Chủ nhật, 15/07/2018 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chanathip Songkrasin trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên ký hợp đồng chuyên nghiệp với một CLB ở J-League 1, mức giá mới tiết lộ cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Như đã đưa tin, Sapporo đã quyết định mua đứt Chanathip Songkrasin từ Muongthong United. Bản hợp đồng sẽ có hiệu lực từ mùa giải 2018, việc nhanh chóng ký hợp đồng mới ngoài yếu tố chuyên môn cũng xuất phát từ việc Chanathip đang được nhiều CLB ở Nhật Bản và châu Âu dòm ngó tới.

chanathip songkrasin, thai lan, league 1, sapporo

Thông tin ban đầu cho hay, mức giá mà Sapporo phải bỏ ra ở thương vụ này rơi vào khoảng 830.000 USD. Tuy nhiên đội bóng nước Nhật đã tiết lộ, khoản tiền đó cao hơn rất nhiều, rơi vào khoảng 3,6 triệu USD. Đây rõ ràng là con số quá lớn để đội bóng ở J-League bỏ ra thuyết phục Muangthong nhả người.

Tài năng sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan đã gia nhập CLB Sapporo ngày 1/7 năm ngoái, bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1,5 năm với giá trị lên tới 570.000 USD.

Trong bản hợp đồng, CLB Sapporo hứa sẽ mua đứt nếu Chanathip thể hiện được mình. Ở giai đoạn lượt về năm ngoái, tuyển thủ Thái Lan để lại nhiều ấn tượng bằng lối chơi thông minh và đầy kỹ thuật.

Sang mùa giải năm nay, Chanathip tiến thêm một bước lớn khi chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Consadole Sapporo. 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn là minh chứng cho phong độ xuất sắc mà Chanathip đang thể hiện.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chanathip songkrasin thai lan league 1 sapporo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo