Quảng cáo

CHÍNH THỨC: 'Messi Thái' được CLB Nhật Bản mua đứt

Thứ sáu, 13/07/2018 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Consadole Sapporo đã thông báo chính thức sở hữu tiền vệ Chanathip Songkrasin sau hơn một năm thi đấu dưới dạng cho mượn.

Tài năng sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan đã gia nhập CLB Sapporo ngày 1/7 năm ngoái, bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1,5 năm với giá trị lên tới 570.000 USD.

Trong bản hợp đồng, CLB Sapporo hứa sẽ mưa đứt nếu Chanathip thể hiện được mình. Ở giai đoạn lượt về năm ngoái, tuyển thủ Thái Lan để lại nhiều ấn tượng bằng lối chơi thông minh và đầy kỹ thuật.

messi-thai-sapporo

Sang mùa giải năm nay, Chanathip tiến thêm một bước lớn khi chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Consadole Sapporo. 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn là minh chứng cho phong độ xuất sắc mà Chanathip đang thể hiện.

Hài lòng với phong độ của tiền vệ 24 tuổi, BLĐ Sapporo đã quyết định mua đứt cầu thủ này từ Muongthong United. Bản hợp đồng sẽ có hiệu lực từ mùa giải 2018, việc nhanh chóng ký hợp đồng mới ngoài yếu tố chuyên môn cũng xuất phát từ việc Chanathip đanh được nhiều CLB ở Nhật Bản và châu Âu dòm ngó tới.

Mức giá mà Sapporo bỏ ra rơi vào khoảng 830.000 USD, qua đó biến "Messi Thái" trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Thái Lan ký hợp đồng chuyên nghiệp với một CLB thuộc J.League 1.

Theo tờ Siamsport của Thái Lan, đội bóng cũ Muongthong United cũng rất khôn khéo khi cài thêm điều khoản ưu tiên mua lại nếu Chanathip có ý định trở lại quê nhà thi đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi thái chanathip songkrasin j.leagie 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT