Quảng cáo

VFF chính thức chốt tương lai GĐKT Juergen Gede

Thứ sáu, 13/07/2018 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những tin đồn về tương lai GĐKT Juergen Gede mới đây đã khép lại khi VFF đã đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Ông Juergen Gede đã ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào tháng 6/2016, bản thỏa thuận có thời hạn 2 năm. Theo đó, đầu tháng 7 này ông Gede và VFF sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng. Cách đây không lâu đã có nhiều thông tin chuyên gia Gede không hài lòng bởi nội bộ VFF mâu thuẫn, chính vì vậy ông muốn ra đi.

vff-chinh-thuc-chot-tuong-lai-gdkt-juergen-gede

Mới đây nhất, tương lai của GĐKT Juergen Gede đã được rõ ràng. Theo đó, VFF đã chính thức gia hạn hợp đồng với ông thêm 2 năm và thỏa thuận có thời hạn từ ngày 1/7/2018. Như vậy, ông Juergen Gede sẽ tiếp tục đồng hành cùng các ĐT Việt Nam tại ASIAD 2018, VCK U19 châu Á 2018, AFF Cup 2018 cũng như SEA Games 2019.

Trong 2 năm qua hợp tác với VFF, ông Juergen Gede đã đóng góp rất nhiều vào thành công của bóng đá Việt Nam. Trong đó, chiến tích đáng chú ý là cùng U19 Việt Nam giành vé dự U20 World Cup. Đồng hành cùng U15 Việt Nam vô địch giải Đông Nam Á, đặc biệt hơn nữa là cùng U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân VCK U23 châu Á 2018.

Quyết định của VFF chắc chắn khiến NHM hài lòng, bởi chuyên gia Juergen Gede đã đóng góp không ít cho bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Cách đây không lâu, đích thân ông Gede cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục hợp tác với VFF rằng: "Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc ở đây. Từ ngày sang Việt Nam, tôi được tạo điều kiện tối đa để làm việc và tôi có tình cảm đặc biệt với đất nước các bạn. Tôi mong muốn được tiếp tục cống hiến cho nền bóng đá của các bạn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GĐKT Juergen Gede VFF chốt tương lai Juergen Gede bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT