Quảng cáo

Rộ tin đồn 'Siêu cò' Mino Raiola qua đời ở tuổi 54

Thứ năm, 28/04/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt tờ báo ở Anh và Ý đưa tin, người đại diện của nhiều siêu sao thế giới như Ibrahimovic, Pogba... Mino Raiola qua đời ở tuổi 54 hôm 28/4.

Nhiều tờ báo của Anh, Ý và Đức đồng loạt xác nhận Mino Raiola qua đời ở tuổi 54. Theo tờ Bild của Đức, người đại diện của nhiều ngôi sao tên tuổi như Pogba, Ibrahimovic, Haaland... qua đời do một căn bệnh bí hiểm ở phổi. Tháng 1 vừa qua ông từng phải nhập viện ở Milan để thực hiện một cuộc phẫu thuật kín. Thông tin về căn bệnh không được tiết lộ cụ thể. Theo các báo cáo ở thời điểm đó, căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng.

Tuy nhiên nhiều tờ khác khẳng định thông tin Raiola qua đời là sai sự thật. Thông tin cho biết, Raiola đang trong tình trạng nguy kịch và phải chiến đấu giành giật sự sống.

SỐC: Siêu cò Mino Raiola qua đời ở tuổi 54 131991
Raiola có một sự nghiệp lẫy lừng

Mino Raiola được người hâm mộ bóng đá thế giới biết đến là người đại diện của hàng loạt cầu thủ nổi tiếng thế giới như Paul Pogba, Ibrahimovic, Haaland... Ông sinh ra ở miền nam nước Ý nhưng lớn lên ở Hà Lan sau khi cùng gia đình chuyển đến đây từ năm 1 tuổi. Thời trẻ, Raiola học trường luật và bắt đầu tiếp cận với bóng đá khi chơi cho CLB địa phương là HFC Haarlem.

19 tuổi, Raiola đã trở thành Giám đốc thể thao của CLB này, tuy nhiên không lâu sau ông sang Sport-Promotion, một công ty môi giới bóng đá đại diện cho khá nhiều cầu thủ Hà Lan nổi tiếng khi ấy. Một trong những thương vụ nổi tiếng nhất của Raiola khi đó là vụ chuyển nhượng kéo đưa Dennis Bergkamp và Wim Jonk từ Ajax tới Inter Milan với mức phí chuyển nhượng 10.4 triệu bảng. 

SỐC: 'Siêu cò' Mino Raiola qua đời ở tuổi 54 131992
Mino Raiola là người đại diện của nhiều tên tuổi bóng đá nổi tiếng thế giới

Sau này khi tách ra làm ăn riêng, dấu ấn đầu tiên ông tạo ra là vụ chuyển nhượng Pavel Nedved từ Sparta Prague tới Lazio với giá 1.2 triệu bảng. Ngoài ra, ông nổi tiếng là người nói được tới 7 thứ tiếng. Trong sự nghiệp của mình, Raiola từng đưa nhiều cầu thủ tới những CLB hàng đầu thế giới như Man Utd, Inter Milan, Juventus...

Author Thethao247.vn Nguyên Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raiola Mino Raiola Siêu cò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT