Quảng cáo

SỐC: Hoàng Vũ Samson chia tay CLB Thái Lan, về lại V-League thi đấu

Chủ nhật, 11/03/2018 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson sẽ trở lại V-League sau khi không thể trụ lại được CLB hàng đầu của bóng đá Thái Lan là Buriram.

Hoàng Vũ Samson rời Hà Nội FC để gia nhập CLB Buriram với tham vọng được vươn ra đấu trường châu Á. Thế nhưng chẳng có tuần trăng mật nào của Samson với đội bóng Thái Lan.

Anh không được đăng ký thi đấu tại AFC Champions League. Ở giải đấu quốc nội, thậm chí tiền đạo này chỉ được vào sân thi đấu theo kiểu cầu thủ dự bị, vào sân vài phút là hết trận.

Mới đây, nhiều tờ báo Thái Lan cho biết Buriram đã thanh lý hợp đồng với Samson. Những tin đồn khiến nhiều người chưa biết thực hư thế nào về tương lai của Samson.

hoang vu samson, buriram, ha noi fc, vleague

Khi mà nhiều người còn đang thắc mắc thì trang Facebook của CLB Hà Nội FC đưa ra thông báo chính thức. Thông báo có đoạn: "Chân sút số một lịch sử V.League với 139 bàn thắng trong gần một thập kỷ chinh chiến tại Việt Nam sẽ trở lại khoác áo đội bóng Thủ đô. Hiện tại Samson đang ở Nigeria để giải quyết công việc riêng của gia đình. Theo kế hoạch dự kiến, tiền đạo này sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 17/03 để tập luyện và thi đấu dưới màu áo quen thuộc. Đây là một sự bổ sung chất lượng nhằm gia tăng thêm sức mạnh lẫn chiều sâu lực lượng của Hà Nội FC để chinh phục những mục tiêu cao nhất ở mùa giải 2018".

Ngày 6/3 vừa qua là hạn chót để các đội thi đấu ở V-League đăng ký lực lượng. Chưa biết Hoàng Vũ Samson trở lại Hà Nội có thể được đăng ký để đá giai đoạn lượt đi hay không.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoang vu samson buriram ha noi fc vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT