Quảng cáo

HLV Bình Dương tiết lộ khó tin về 'cả tiếng đồng hồ nghiên cứu khóa Xuân Trường'

Thứ bảy, 10/03/2018 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là tiết lộ của HLV Trần Minh Chiến sau trận hòa 0-0 trước HAGL ở vòng 1 V-League 2018 diễn ra chiều 10/3.

Highlights: HAGL 0-0 Bình Dương (Vòng 1 V-League 2018)

Đối mặt với đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, lại nhận được sự cổ vũ của đông đảo NHM trên các khán đài, B.Bình Dương đã đạt được mục đích đề ra đó là giành 1 điểm trên sân của HAGL.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương đã tiết lộ một thông tin khá thú vị. Cụ thể, trước khi trận đấu này diễn ra, toàn đội đã dành cả tiếng đồng hồ để nghiên cứu về cách khóa ngòi nổ Xuân Trường và Tuấn Anh.

hagl 0-0 binh duong, vleague, ket qua vleague

"HAGL là đội bóng chơi bóng có đẳng cấp. Chúng tôi không thể chơi tấn công trước họ vì như thế là tự sát. Trước trận đấu này chúng tôi đã mất cả tiếng đồng hồ để tìm cách khoá ngồi nổ Xuân Trường. Tuấn Anh cũng là một cầu thủ nguy hiểm. Tuy nhiên, tôi nghĩ hôm nay các các cầu thủ HAGL vẫn chơi chưa thật tốt. Dù vậy, B.BD xứng đáng có 1 điểm như đã đề ra".

Theo HLV Trần Minh Chiến, lối chơi của B.Bình Dương là sự tổng hòa của nhiều kiến thức mà ông học được từ những HLV khác như Hoàng Anh Tuấn, từ GĐKT Jurgen Gede và từ HLV Park Hang Seo.

Về phần mình, HLV Dương Minh Ninh thừa nhận: "HAGL đã khởi đầu chấp nhận được bởi trận mở màn luôn đầy thử thách. Chiến thắng của chúng tôi ngày hôm nay, không chỉ là 1 điểm mà là sự cổ vũ tinh thần của khán giả nhà. Điều đó thật tuyệt vời và nó là động lực để cầu thủ sớm tìm được phong độ tốt nhất".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl 0-0 binh duong vleague ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT