Quảng cáo

Sir Alex: "Klopp sẽ thành công ở Liverpool với một điều kiện"

Thứ bảy, 10/10/2015 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Sir Alex Ferguson đánh giá cao tài năng của Jurgen Klopp nhưng để đạt được thành công ở Liverpool chiến lược gia người Đức cần phải có một cuộc cách mạng thực sự.

VIDEO: 5 màn ăn mừng độc đáo của Jurgen Klopp

Sir Alex lên tiếng ca ngợi bản hợp đồng chất lượng của Liverpool, ông cho biết mình rất ngưỡng mộ Jurgen Klopp. "Đó là một thương vụ tốt, tôi ngưỡng mộ cậu ấy.

Tôi biết Jurgen khá rõ sau những cuộc gặp ở các lớp HLV tại Geneva. Đó là một con người rất cá tính, mạnh mẽ, bướng bỉnh và quyết đoán. Với những phẩm chất đó, cậu ấy đã thăng tiến rất nhanh và việc cậu ấy làm tốt ở Liverpool là điều có thể xảy ra".

Sir Alex, Klopp, Liverpool, Sir Alex Ferguson, The Kop, ngoai hang anh, Sir Alex nhận xét Klopp

Sir Alex tin Klopp sẽ giúp Liverpool đi lên

Dù tin rằng tài năng của Klopp sẽ giúp ích cho Liverpool rất nhiều nhưng theo Sir Alex, mô hình hoạt động mà đặc biệt là công tác chuyển nhượng sẽ làm khó Klopp. Ở Liverpool có một Hội đồng chuyển nhượng, các HLV không được quyền tự quyết mà chỉ đóng vai trò như một quản lý ở CLB. Nếu Klopp muốn thành công, ông cần thay đổi được cả vấn đề này.

"Nếu không tin vào các HLV thì họ thuê HLV để làm gì?. Bạn phải tin vào HLV của mình, để cho người đó quyết định mua và bán cầu thủ mình cần làm. HLV biết rõ hơn ai hết những nhu cầu của đội bóng.

Nếu bổ nhiệm mà không để cậu ấy quyết định và lại nói, anh là một phần của Hội đồng, tôi cho rằng Klopp sẽ chẳng thích điều đó đâu".

Trong bài phỏng vấn với ESPN, Sir Alex cũng lên tiếng bảo vệ Mourinho bất chấp chuỗi thành tích nghèo nàn trong thời gian qua. "Với Jose, đây là lần đầu tiên chuyện này xảy ra, khi đội bóng của ông ấy đứng ở vị trí không thể tin nổi.

Chelsea là đối thủ rất khó bị đánh bại, một HLV giỏi sẽ tìm ra được giải pháp, tôi tin Mourinho sẽ làm được như vậy".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Klopp Liverpool Sir Alex Ferguson The Kop ngoai hang anh Sir Alex nhận xét Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT