Quảng cáo

Siêu phẩm không thể giúp Gangwon giành trọn ba điểm

Thứ bảy, 18/03/2017 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gangwon FC đã không thể giành trọn ba điểm trước Pohang Steelers trong trận cầu có nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Trái với những thông tin ban đầu, tiền vệ Xuân Trường đã không được điền tên trong trận đấu gặp Pohang Steelers vào phút chót. Đây là trận đấu thuộc vòng 3 K-League mùa giải năm nay.

Sau hai vòng đấu đầu tiên, Gangwon có một chiến thắng và một trận thua. Tiếp tục được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Choi Yun-kyum rất quyết tâm giành một thắng lợi.

Gangwon 2-2 Pohang Steelers, ket qua Gangwon 2-2 Pohang Steelers, xuan truong, kleague, vong 3 kleague, bxh kleague

Nhập cuộc chủ động, ý đồ đánh đòn phủ đầu của Gangwon FC đã thành công mỹ mãn khi King Seung Young có bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 6. Dẫn bàn trước, Gangwon chủ động giảm nhịp độ trận đấu.

Về phần đội khách, Pohang Steelers rõ ràng không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Phải nhận bàn thua sớm, họ triển khai tấn công nhiều hơn để tìm kiếm bàn gỡ. Và trong một tình huống hàng phòng ngự Gangwon chơi lỏng lẻo, Seo Bo Min đã băng cắt dứt điểm một chạm đẹp mắt gỡ hòa cho đội khách.

Trong những phút sau đó của hiệp 1, Gangwon và Pohang đều chơi đôi công, ăn miếng trả miếng. Khá nhiều những cơ hội đã được tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, đội khách chơi tốt hơn trong khoảng 20 phút đầu và đến phút 63, họ có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 do công của Son Joon Ho sau cú dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm.

Bị dẫn bàn, Gangwon cố gắng tràn lên tấn công nhưng họ tỏ ra bế tắc. Thế nhưng trong lúc khó khăn nhất, họ lại có được bàn thắng. Từ một pha phản công sắc lẹm, Kim Jung Kyung nhận bóng rồi tung cú dứt điểm tuyệt đẹp gỡ hòa cho Gangwon.

Siêu phẩm này sau đó giúp đội chủ nhà chơi rất hay. Họ liên tục uy hiếp khung thành Pohang nhưng tiếc rằng các chân sút như Lee Keun-ho hay Diego đều không tận dụng thành công.

Trong những phút cuối trận, Pohang ép sân liên tục và nếu không vô duyên, họ đã có ít nhất một bàn thắng nữa.

Hòa trận này, Gangwon tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 4 điểm, bằng với Pohang nhưng đội khách đứng thứ 3 trên BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon 2-2 Pohang Steelers Kleague BXh Kleague Gangwon Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT