'Siêu kinh điển' PES Việt Nam - Hà Lan: Cuộc chiến với trời Âu

Thứ năm, 16/01/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Làng PES Việt chuẩn bị được chứng kiến một cuộc đối đầu ‘kinh điển’ giữa Việt Nam và Hà Lan, Indomiator đấu Đức Anh Vegeta.

Sau hàng loạt những trận đấu giao hữu trong nước và khu vực Đông Nam Á, game thủ Đức Anh tìm kiếm thử thách mới hơn ở châu Âu. Đối thủ của anh là Indominator (Hà Lan), một game thủ số má trong làng PES thế giới.

“Trước đây tôi từng thi đấu tại giải hạng 4 Hà Lan (bán chuyên), tuy nhiên chấn thương đã khiến tôi không thể tiếp tục sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp. Các bác sĩ nói rằng tôi nên dừng lại, và đó cũng là bước ngoặt khiến tôi theo đuổi sự nghiệp thi đấu PES đỉnh cao” - Indominator chia sẻ.

PES 2020

Indominator không còn là game thủ xa lạ với cộng đồng PES Việt Nam. Chơi PES từ năm 2015, game thủ người Hà Lan đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu cao quý. Tiêu biểu phải kể đến vị trí top 4 thế giới năm 2017, vô địch PES Hà Lan (2017), Á quân PES châu Âu thể loại 3v3, Á quân giải thế giới thể loại 3v3 (2018), Á quân eFootball Pro League 2019, Vô địch MyClub Global 2019… Hiện tại Indominator đang thi đấu cho đội PES chuyên nghiệp Celtic. "Các game thủ Việt Nam rất mạnh, tôi sẽ phải thi đấu đúng năng lực của bản thân" - game thủ người Hà Lan khẳng định.

Với Đức Anh Vegeta, thời gian qua anh đã giành chiến thắng rất nhiều trận đấu giao hữu với Indonesia hay Thái Lan. Đối thủ Indominator không còn xa lạ: “Game thủ Hà Lan thực sự là đối thủ cực kỳ mạnh khi anh đang thi đấu cho đội chuyên nghiệp Celtic. Tuy nhiên lần gần nhất đối đầu với anh ấy mình đã giành chiến thắng. Mình tin sẽ lập lại được điều đó và sẽ cố gắng hết sức để hạ game thủ người Hà Lan” - Đức Anh cho hay.

Đức Anh là game thủ trẻ thuộc team ALN Hà Nội. Thời gian qua, thông qua những trận đấu giao hữu đỉnh cao, game thủ của Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều. “Mình nghĩ đây là thử thách lớn khi phải thi đấu với đối thủ đến từ châu Âu có rất nhiều kinh nghiệm”.

Rõ ràng với những gì đang thể hiện, trận đấu giữa Đức Anh và Indominator là rất đáng chờ đợi. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 16/1 và được livestream trực tiếp và duy nhất trên fanpage Đức Anh.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pes 2020 pes viet nam duc anh vegeta indominator
Xem thêm
TIN NỔI BẬT