Quảng cáo

Sevilla vs Real: Vẽ lại con đường vô địch, 4h00 ngày 27/3

Thứ tư, 26/03/2014 20:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thua đau Barcelona 3-4 ngay tại Bernabeu nhưng trong lòng không phục, chắc chắn Real Madrid sẽ quyết tâm biến chủ nhà Sevilla thành vật tế thần để trút bỏ cơn giận này.

 

Trận đấu giữa Sevilla vs Real Madrid diễn ra lúc 4h00 ngày 27/3 và được Thể thao 247 trực tiếp.

 

Sevilla vs Real, vòng 30 la liga, la liga, Real Madrid, Sevilla, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, kền Kền, los Blancos

Real Madrid cần đứng dậy sau thất bại trước Barca


Kền Kền phải thắng

 

Mọi lợi thế mà Real Madrid nắm giữ trong tay đã tan thành mây khói sau trận thua 3-4 trước Barcelona. Với 70 điểm, Real chấp nhận vị trí thứ 2 sau Atletico và chỉ còn hơn Barca 1 điểm. Ở vòng đấu này họ sẽ phải hành quân đến sân của Sevilla, một đối thủ đầy khó chịu.

 

Rõ ràng để thua ngay trên sân nhà khi được đánh giá rất cao là một cú tát trời giáng vào tham vọng vô địch của Real. Một trận thua khiến người Madrid phải thất vọng nhưng đó chưa phải là thảm họa.

 

Video bàn thắng: Real 3-4 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)


Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos đang vướng phải những rắc rối nhưng dường như chắc chắn ngôi sao người Bồ vẫn được đăng ký. Bộ ba Ronaldo-Bale-Benzema cần lấy lại sự kết dính và khả năng săn bàn. Có thể không cùng tỏa sáng trong trận đấu với Barca nhưng với những đối thủ được đánh giá yếu hơn Kền Kền sẽ lấy lại được cảm hứng chơi bóng của mình.

 

Carlo Ancelotti dường như đã tỉnh ngộ sau trận thua vừa rồi và điều đó chỉ càng làm Kền Kền trở nên đáng sợ. Sevilla không phải là đối thủ xứng tầm nhưng điều mà người ta mong chờ lúc này là Real sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào.

 

Carlo Ancelotti cần tỏa sáng

 

Sevilla vs Real, vòng 30 la liga, la liga, Real Madrid, Sevilla, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, kền Kền, los Blancos

Real sẽ tìm được niềm vui chiến thắng trước Sevilla


Thua đau ở cả hai trận đối đầu với Barca, Ancelotii có lẽ đã ngộ ra rất nhiều điều. Đúng lúc được đánh giá cao và tự tin nhất thì đội bóng Hoàng gia lại thất bại, một hiện thực thật phũ phàng với chiến thuật mà Carlo đã áp dụng.

 

Cũng sau trận thua đó, Ancelotti đã không nói quá nhiều. Ông chỉ đứng lên bảo vệ học trò đồng thời có buổi nói chuyện với toàn đội. Đặc biệt Ancelotti nhấn mạnh "Đây không phải là lúc để thua thêm" và cũng khẳng định Benzema đã có một màn trình diễn tốt.

 

Rõ ràng thuật "đắc nhân tâm" đã được chiến lược gia người Ý sử dụng rất thành thạo và hiệu quả. Bên ngoài sân cỏ đã ổn, giờ chỉ đợi các cầu thủ trên sân lấy lại tinh thần và đem về chiến thắng.

 

Sevilla chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Madrid, vì thế chỉ cần thi đấu đúng sức chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay Real.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sevilla vs Real vòng 30 la liga la liga Real Madrid Sevilla lich thi dau la liga bang xep hang la liga kền Kền los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT