Quảng cáo

Góc nhìn: Real Madrid chỉ giành 1/12 điểm khi đối đầu Barca và Atletico

Thứ ba, 25/03/2014 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận thua 3-4 trước Barcelona cũng đã khiến Real Madrid trở thành đội bóng nằm trong top 3 có thành tích đối đầu yếu kém nhất so với Barca và Atletico Madrid.

 

Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, top 3 la liga, Kền Kền, Los Blancos, Nou Camp, Carlo Ancelotti

 Real Madrid đã phải cúi đầu 3/4 trận đối đầu với Barca và Atletico Madrid

 

Carlo Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo các học trò không được "chủ quan" với tham vọng chinh phục ngôi vương La Liga 2013/14.

 

Vẫn còn những con số ...đáng buồn

 

Trước khi gặp Barcelona ở trận lượt về, Kền Kền đã có chuỗi 31 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại. Ghi tổng cộng 87 bàn thắng và chỉ để thua 20 bàn. Riêng tại La Liga, họ sở hữu 18 trận bất bại và giành tới 48/54 điểm tối đa sau trận thua trước chính Barca 1-2 ngày 26/10/2013. Đó quả là những con số ấn tượng mà Real Madrid đã làm được. Tuy vậy với trận thua trước đội chủ sân Nou Camp hôm vừa rồi, Los Blancos nên có những đánh giá để nhìn lại chính bản thân.

 

Ngày 29/9/13, Real thất bại 0-1 trước Atletico Madrid, gần 1 tháng sau, 26/10 tiếp tục nhận trái đắng của Barca với tỷ số 1-2. Lượt về, ngày 2/3/2014 với sức mạnh đáng gờm mà Carlo Ancelotti đã cất công gây dựng nhưng Madrid cũng chỉ kiếm được trận hòa may mắn 2-2 trên sân Calderon. Và ngày 24/3/2014 Kền Kền tiếp tục thất thủ trận thứ 2 trước Barca ở mùa giải này với tỷ số 3-4. Như vậy sau 4 trận đấu với Barca và Atletico, Real Madrid chỉ giành được 1/12 điểm tối đa. Con số cho thấy sự kém cỏi của đội chủ sân Bernabeu khi phải đối đầu với những đội bóng nằm trong top 3. Đó là điểm xấu xí nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở thời điểm này.

 

Video bàn thắng: Real 3-4 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Kền Kền còn quyền tự quyết

 

Tuy thất bại nhiều hơn khi phải gặp những đội trong top 3 nhưng Real Madrid lại thể hiện bộ mặt vô cùng đáng sợ khi đối đầu với những đối thủ yếu hơn. Sự ổn định và kiếm những điểm số tối đa khi được xếp cửa trên là điều khác biệt mà Real Madrid làm được so với Barca và Atletico. Họ vẫn còn quyền tự quyết trong 9 vòng đấu sắp tới.

 

Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, top 3 la liga, Kền Kền, Los Blancos, Nou Camp, Carlo Ancelotti

Carlo Ancelotti lần thứ hai thất bại trước Martino


Sevilla, Rayo Vallecano, Sociedad, Almeria, Valladolid, Osasuna, Vallencia, Celta Vigo, Espanyol. Đây chính là 9 đối thủ còn lại của Kền Kền trong mùa giải này. Ở loạt trận lượt đi, họ đã thắng tới 8 trận khi đối đầu với những đội bóng này và chỉ hòa duy nhất 1 trận trước Osasuna. 25/27 điểm có được là một thành tích hết sức tuyệt vời. Chỉ cần thi đấu đúng sức Real vẫn có thể vô địch La Liga và điều đó nằm trong tầm tay họ.

 

Nhìn về lịch sử họ cũng có những bằng chứng rất đáng khích lệ. Mùa giải 1975/76, sau khi để thua cả 2 trận trước Barca Los Blancos vẫn vô địch. Thậm chí trước đó vào mùa 1967/68, Real không thắng nổi 1 trận trước Atletico (đứng thứ 6 mùa giải đó) và Barca mà vẫn lên ngôi vô địch.

 

Ngày hôm qua, Ancelotti đã có buổi nói chuyện với các học trò trước buổi tập để cảnh báo họ những nguy cơ có thể đối mặt. Chiến lược gia người Ý yêu cầu các cầu thủ phải vượt qua nỗi đau Siêu kinh điển để tập trung vào trận đấu với Sevilla. Đồng thời ông cũng khẳng định Sevilla và Sociedad chính là hai đội bóng đáng gờm nhất mà họ phải đối mặt trong số 9 đội còn lại. Carlo cũng đã tuyên bố: "Bây giờ chúng ta không thể thất bại".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Real Madrid Barcelona Atletico Madrid La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga top 3 la liga Kền Kền Los Blancos Nou Camp Carlo Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT