Quảng cáo

Schweinsteiger bị báo giới Anh gọi là "kẻ côn đồ"

Thứ tư, 02/04/2014 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bastian Schweinsteiger đã đồng loạt bị báo giới Anh quy kết là "kẻ côn đồ" dù chiếc thẻ vàng anh nhận ở những phút cuối cùng có phần oan ức.

 

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)

 

Trong một ngày thi đấu không thực sự hiệu quả với hệ thống phòng ngự kín kẽ của Man Utd, Bayern Munich chỉ có thể kiếm được một trận hòa dù được đánh giá cao hơn rất nhiều.

 

Schweinsteiger là kẻ côn đồ, Rooney ăn vạ, Schweinsteiger phạm lỗi với Rooney, Schweinsteiger, Wayne Rooney, manchester United, Bayern Munich, tứ kết Champions League, champions league

Tờ Mirror giật tít với lời lẽ không hay dành cho Schweinsteiger

 

Những dấu mốc đáng chú ý nhất trận đấu này là bàn mở tỷ số bằng đầu đẳng cấp của trung vệ Nemanja Vidic và cú sút không thể cản phá của Schweinsteiger. Chưa dừng ở đó, phút 90, chính cầu thủ gỡ hòa cho Hùm Xám đã có pha phạm lỗi với Rooney. Tiền đạo của Quỷ đỏ đã nằm lăn lộn trên sân và trọng tài đã rút chiếc thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ gián tiếp cho Schweinsteiger. Nhìn lại pha quay chậm từ các góc máy, rõ ràng Rooney đã ăn vạ khiến đối thủ không thể tham dự trận lượt về tại Arena.

 

Schweinsteiger là kẻ côn đồ, Rooney ăn vạ, Schweinsteiger phạm lỗi với Rooney, Schweinsteiger, Wayne Rooney, manchester United, Bayern Munich, tứ kết Champions League, champions league

Tình huống Rooney ngã sau pha phạm lỗi của Schweinsteiger

 

Sau trận đấu, nhiều tờ báo lớn ở Anh đã đồng loạt gọi Schweinsteiger là "kẻ côn đồ" trên sân. Hàng loạt những tình huống phạm lỗi thô bạo của Bastian đã được đề cập đến trong những bài viết.

 

Tờ Mirror giật dòng tít lớn tại trang bìa với nội dung "Dirty Schwein" (Schwein bẩn thỉu). Tờ Telegraph cũng lấy tình huống Rooney bị phạm lỗi đặt ở trang bìa.

 

Rõ ràng Man Utd được báo giới Anh hết sức ủng hộ trong cuộc lật đổ thế lực bóng đá lớn nhất hiện tại. Trận hòa 1-1 trên sân nhà tuy không đem lại lợi thế cho Quỷ đỏ nhưng đó được coi là một thành công cho đội bóng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schweinsteiger là kẻ côn đồ Rooney ăn vạ Schweinsteiger phạm lỗi với Rooney Schweinsteiger Wayne Rooney manchester United Bayern Munich tứ kết Champions League champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT