Quảng cáo

David Moyes và Pep Guardiola nói gì sau trận hòa tại Old Trafford?

Thứ tư, 02/04/2014 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng mở tỷ số của Vidic không đủ để giúp Man Utd giành được chiến thắng. Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1 và tấm thẻ đỏ của Schweinsteiger, Moyes và Pep Guardiola đã thể hiện những tâm trạng khác nhau.

 

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)

 

Hai bàn thắng của Vidic và Schweinsteiger cộng thêm tấm thẻ đỏ cho cầu thủ ghi bàn của Bayern Munich là dấu ấn đậm nét nhất cuộc so tài này.

 

David Moyes: "Chúng tôi có thể ghi bàn tại Munich"

 

Man Utd vs Bayern Munich, Man Utd hòa Bayern, David Moyes hài lòng trận hòa, Schweinsteiger nhận thẻ đỏ, Manchester united, Bayern munich, David Moyes, Pep Guardiola, Old trafford

Moyes và Pep đều hướng tới chiến thắng ở trận lượt về

 

Trước những đợt tấn công như vũ bão của Hùm Xám, chiến thuật mà David Moyes đã áp dụng cho Quỷ đỏ tỏ ra cực kỳ thành công. Chiến lược gia người Scotland xứng đáng nhận được điểm A về kết quả này.

 

Sau trận đấu, ông cho rằng kết quả trên Nhà hát của những giấc mơ có thể khiến họ nghĩ tới một thắng lợi tại Munich ở trận lượt về.

 

"Tôi luôn cảm thấy chúng tôi có thể ghi một bàn thắng để chống lại họ. Chúng tôi sẽ đến Munich và ghi bàn tại đó.

 

Hầu hết mọi người đều lựa chọn Bayern và điều đó hoàn toàn có lý bởi họ là những nhà vô địch châu Âu. Nhưng tôi cho rằng Man Utd là đội bóng lớn ở châu Âu và đêm nay các cầu thủ đã cho thấy khả năng trên sân cỏ" - Sky Sports News dẫn lời Moyes.

 

Tuy kết quả hòa được coi như một thành công của Man Utd nhưng Moyes vẫn tiếc nuối: "Tôi hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ, nhưng có chút thất vọng với kết quả cuối cùng.

 

Các cầu thủ đã thể hiện nỗ lực phi thường và đó là một điều hết sức tuyệt vời".

 

Man Utd vs Bayern Munich, Man Utd hòa Bayern, David Moyes hài lòng trận hòa, Schweinsteiger nhận thẻ đỏ, Manchester united, Bayern munich, David Moyes, Pep Guardiola, Old trafford

Schweinsteiger nhận thẻ đỏ ở những phút cuối trận

 

Guardiola: "Thẻ đỏ với Schweinsteiger là không công bằng"

 

Dù chỉ đạo các học trò ép sân liên tục nhưng chính sự thiếu đột biến trong tấn công đã khiến Bayern Munich không thể có được kết quả như ý. Trong buổi họp báo, Pep Guardiola đã tập trung vào phàn nàn chiếc thẻ vàng thứ hai cho Schweinsteiger khiến anh nhận thẻ đỏ gián tiếp.

 

"Tôi đã nói chuyện với trọng tài về vấn đề đó. Đó hoàn toàn không phải là chiếc thẻ đỏ và điều đó là không công bằng. Tuy nhiên nó không quan trọng, để giành chiến thắng tại Champions League bạn phải giải quyết và vượt qua mọi thứ. Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra".

 

Nói về kết quả trận đấu, ông nói: "1-1 là tỷ số tốt, chúng tôi đã ghi bàn trên sân đối phương. Tôi hài lòng với hiệu suất kiểm soát bóng của toàn đội".

 

Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena vào hồi 1h45 ngày 10/4. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Man Utd vs Bayern Munich Man Utd hòa Bayern David Moyes hài lòng trận hòa Schweinsteiger nhận thẻ đỏ Manchester united Bayern munich David Moyes Pep Guardiola Old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT