Quảng cáo

Schalke vs Chelsea: Gặp lại cố nhân Di Matteo - 2h45 ngày 26/11

Thứ ba, 25/11/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một chiến thắng sẽ đảm bảo tấm vé đi tiếp cho Chelsea tại bảng G - Champions League 2014/15. Tuy nhiên cuộc đụng độ với Schalke cũng sẽ là màn tái ngộ đầy đáng nhớ với HLV Di Matteo.

Schalke vs Chelsea, du doan ti so Schalke vs Chelsea, link xem Schalke vs Chelsea, truc tiep Schalke vs Chelsea, xem tran dau Schalke vs Chelsea, Jose Mourinho, Di Matteo, The Blues, Ngoai hang Anh, Bundesliga

Chelsea hội ngộ cố nhân Di Matteo

Roberto Di Matteo, cái tên đã đi vào một phần lịch sử huy hoàng của Chelsea dù ông chỉ là một HLV chữa cháy. Thành công vang dội và đoạt chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử The Blues, Di Matteo xứng đáng nhận được sự tôn trọng trong cuộc đọ sức lần này.

Di Matteo đã bị ông chủ Abramovich phụ bạc và bị đẩy khỏi Chelsea, đó là kỷ niệm buồn mà ông đã có với đội bóng cũ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý cũng khẳng định ông đọ sức với Chelsea không hề có ý định trả thù. Hay nói cách khác, ông khẳng định chẳng có lý do gì để dùng hai chữ 'trả thù' với đội bóng cũ của mình. Đơn giản đây là một cuộc chiến tay đôi giữa Schalke và Chelsea, ở đó đội thắng sẽ có cơ hội lớn giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-0 West Brom

Kém The Blues ba điểm, Schalke phải giành ít nhất 1 điểm nếu không muốn tự làm khó mình. Trong khi đó, Chelsea với 8 điểm sau 4 trận, họ chỉ cần ba điểm nữa là chắc chắn nắm tấm vé đi tiếp.

Bình thường lực lượng đã yếu thế hơn Chelsea rất nhiều, bây giờ đội bóng nước Đức còn thiếu vắng đi những cầu thủ trụ cột như Julian Draxler, Jefferson Farfán hay Sidney Sam, vì thế công cuộc kiếm tìm một điểm cũng là nhiệm vụ khó khăn.

Trận đấu giữa Schalke vs Chelsea sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 26/11 và được trực tiếp trên Thể Thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Schalke: Fahrmann, Uchida, Howedes, Neustadter, Fuchs, Hoger, Aogo, Obasi, Boateng, Choupo-Moting, Huntelaar.

Chelsea: Cech, Ivanovic, Azpilicueta, Terry, Luis, Fabregas, Matic, Schurrle, Costa, Hazard, Remy.

Lực lượng:

Schalke: Kolasinac, Julian Draxler và Jefferson Farfán chấn thương. Khả năng ra sân của  Giefer, Goretzka, Sidney Sam, Chinedu Obasi bị bỏ ngỏ.

Chelsea: Không có chấn thương đáng chú ý.

Bên lề:

- Schalke thắng 10 hòa 5 và thua 5 trong số 20 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà tại đấu trường châu lục.

- Schalke không thắng trong cả 5 trận gần nhất tiếp đón các đội bóng Anh trên sân nhà, thua 3 hòa 2.

- Chelsea thắng 9 hòa 5 và thua 4 trong số 18 trận đụng độ các đội bóng thuộc Bundesliga tại đấu trường châu lục.

- 13 lần gần nhất có mặt tại vòng bảng Champions League Chelsea chỉ một lần dừng chân. 8 trong số 11 mùa gần nhất Chelsea kết thúc với vị trí đầu bảng.

Lịch thi đấu Champions League rạng sáng ngày 26/11:

- 0h00: CSKA vs Roma

- 0h00: BATE Borisov vs Porto

- 2h45: Shakhtar vs Bilbao

- 2h45: Man City vs Bayern Munich

- 2h45: APOEL vs Barcelona

- 2h45: PSG vs Ajax

- 2h45: Schalke vs Chelsea

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schalke vs Chelsea Jose Mourinho Di Matteo The Blues Ngoai hang Anh Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT