Quảng cáo

Sau vòng 32 La Liga: Real Madrid, Barca và Atletico giữ vững thế chân vạc

Thứ hai, 07/04/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 32 La Liga chứng kiến cả ba đội đầu bảng là Atletico, Barca và Real Madrid ca khúc khải hoàn. Mỗi đội mang về chiến thắng bằng những hương vị khác nhau.

 

Atletico vẫn dẫn đầu với 79 điểm, Barca giữ vững vị trí thứ hai với 78 điểm và Real Madrid với 76 điểm tiếp tục duy trì thế bám đuổi với hai đối thủ còn lại.

 

Vong 32 la liga, Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, sau vong 32 la liga

Atletico Madrid tiếp tục thể hiện bản lĩnh

 

Atletico -  Không Costa đã có Garcia         

 

Atletico Madrid vẫn cho thấy được bản lĩnh và sự lỳ lợm của mình khi hạ gục "tàu ngầm vàng" bằng bàn thắng duy nhất của Raul Garcia. Diego Simeone vẫn cùng các học trò chễm chệ trên ngai vàng và chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại.

 

Một tập thể thi đấu chắc chắn và có đấu pháp hợp lý với từng đối thủ lại tiếp tục được thể hiện. Trong trận thắng Villarreal, Atletico đã rất thông minh khi chọn phương án phòng ngự phản công. Những đợt tấn công bất ngờ và sắc bén là vũ khí nguy hiểm mà đội bóng thành Madrid đã áp dụng cực kỳ thành công.

 

Diego Costa có thể là cứu tinh cho Atletico trong nhiều trận đấu, nhưng những cái tên khác như Villa, Garcia hay Koke cũng cho thấy rằng mình không hề kém cạnh. Sự khát khao mãnh liệt và tinh thần cạnh tranh lành mạnh đã giúp Atletico trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

 

Video bàn thắng: Barcelona 3-1 Real Betis (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Barca - Penalty và Messi

 

Nói đến Barca, bây giờ người ta có thể nhắc tới những quả Penalty, hay nói chính xác hơn người ta có thể ghép Messi và Penalty. Trong rất nhiều trận đấu gần đây, Barca thường xuyên được hưởng Penalty và Messi đều là cầu thủ thực hiện. Đa phần những cú sút thành công của tiền đạo người Argentina đã mang lại thắng lợi cho đội bóng xứ Catalan.

 

Trận thắng đậm đà này chứng tỏ Barca đã gạt bỏ mọi rắc rối ngoài sân cỏ để dồn sức vào thi đấu. Martino và các học trò vẫn còn một chặng đường tương đối vất vả phải vượt qua nếu muốn hướng đến những danh hiệu.

 

Vong 32 la liga, Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, sau vong 32 la ligaGareth Bale thay Ronaldo gánh vác hàng công của Real Madrid

 

Real Madrid - Không Ronaldo thì Bale tỏa sáng

 

Gareth Bale tiếp tục cho thấy một trận đấu ấn tượng trong thắng lợi 4-0 trước Sociedad. Một bàn thắng cùng những sự hỗ trợ đắc lực cho đồng đội, Bale xứng đáng nhận được điểm số cao nhất trận này.

 

Tiền vệ xứ Wales cũng chứng minh được khả năng của mình khi Real không thể có sự phục vụ của Ronaldo. Rõ ràng đây là điểm rất có lợi cho Ancelotti trong cuộc cạnh tranh tới danh hiệu.

 

Ronaldo-Bale-Benzema vẫn luân phiên thực hiện nhiệm vụ ghi bàn, một cỗ máy hủy diệt tại châu Âu. Kền Kền vẫn duy trì thế bám đuổi với các đối thủ, và chắc chắn La Liga sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều trong những vòng đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vong 32 la liga Real Madrid Atletico Madrid Barcelona la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga sau vong 32 la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT