Quảng cáo

Sau vòng 19 Bundesliga: Bayern, Dortmund đều có quà

Thứ hai, 03/02/2014 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của Bundesliga sau khi “dội bom” vào lưới của Eintracht Frankfurt.Trong khi đó, Dortmund cũng có được 3 điểm từ tay của Eintracht Braunschweig.

 

Đúng như những gì đã dự đoán, Bayern Munich đã không cho Eintracht Frankfurt một cơ hội nào trong cuộc chạm trán trên sân nhà Allianz Arena. Chỉ gặp phải một đối thủ đang ở nửa cuối BXH, các siêu sao của “Hùm xám”đã không mấy khó khăn để “nã đạn” vào lưới của đối phương.

 

vòng 19 Bundesliga, Bayern, Dortmund có quà, Eintracht Frankfurt, Eintracht Braunschweig, lich thi dau bundesliga, bang xep hang bundesliga

Bayern quá mạnh tại Bundesliga

 

Theo thống kê, trong suốt trận đấu trước Eintracht Frankfurt, các chân sút của Bayern đã tung ra tổng cộng 25 cú sút, trong đó có 14 lần trúng đích, 5 trong số đó trở thành bàn thắng. Đầu tiên là bàn mở tỉ số ở phút thứ 12 của Mario Götze, tiếp đến là Franck Ribéry nâng tỉ số lên 2-0 vào phút thứ 44. Sang hiệp đấu thứ 2, nhà ĐKVĐ Bundesliga tiếp tục ghi thêm 3 bàn nữa vào các phút 67,69 và 89 nhờ công của Arjen Robben, Dante và Mario Mandzukic.

 

Với chiến thắng “bàn tay nhỏ” trước Eintracht Frankfurt, Bayern Munich tiếp tục củng cố vững chắc vị trí số 1 của mình trên BXH, đồng thời bỏ xa đội bóng đứng thứ hai là Leverkusen tới 13 điểm.

 

Trong một diễn biến khác, Borussia Dortmund đã chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn của họ trong thời gian gần đây bằng chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trước Eintracht Braunschweig trong trận đấu sớm nhất vòng 19 Bundesliga. Hai bàn thắng của Dortmund đều được ghi bởi Pierre-Emerick Aubameyang, trong khi đó Benjamin Kessel ghi bàn thắng duy nhất cho Braunschweig. Đây là 3 điểm rất ý nghĩa đối với thầy trò HLV Jurgen Klopp khi mà đội bóng đang phải trải qua thời điểm khó khăn nhất của mùa giải nhất là trước “cơn bão” chấn thương.

 

Ở các trận đấu còn lại, Leverkusen đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng hiện đang đứng thứ 13 trên BXH là Stuttgart. Tuy nhiên, dù để đối thủ dẫn bàn trước từ khá sớm, nhưng Leverkusen vẫn lội ngược dòng thành công nhờ các bàn thắng của Kiessling và Derdiyok. Schalke 04 cũng đã giành được 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong top 5 là Wolfsburg. Trong khi đó, M’gladbach đã để mất điểm đầy đáng tiếc sau khi để thua 1-3 trước đối thủ không thực sự quá mạnh Hannover 96. Với trận thua này, vị trí thứ 4 trên BXH của qua M’gladbach đã rơi vào tay của Schalke.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 19 Bundesliga Bayern Dortmund có quà Eintracht Frankfurt Eintracht Braunschweig lich thi dau bundesliga bang xep hang bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT