Quảng cáo

Dortmund áp sát ngôi nhì Bundesliga

Thứ bảy, 01/02/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng 2-1 trên sân Eintracht Braunschweig tối qua giúp đội bóng áo vàng đen gây sức ép lớn lên Leverkusen.

 

Aubameyang, Dortmund
Aubameyang tỏa sáng giúp Dortmund vượt qua chuỗi ngày lận đận tại Bundesliga.


Dortmund có chiến thắng đầu tiên tại Bundesliga trong năm 2014 nhờ công của tiền đạo Aubameyang. Chân sút 24 tuổi lập cú đúp giúp Dortmund đánh bại đội bóng đang đứng bét bảng Eintracht Braunschweig.

Hiện Dortmund có 36 điểm, chỉ kém một điểm so với Leverkusen, đội sẽ gặp Stuttgart tối nay. Chiến thắng hôm qua cũng là cú hích tinh thần cho Dortmund khi họ đã kết thúc mạch 4 trận liền tại Bundesliga chỉ biết hòa và thua.

Về phía đội chủ nhà, đây là thất bại thứ 13 sau 19 vòng đấu tại Bundesliga của Eintracht Braunschweig.

Trong trận đấu tối qua, Dortmund trình diễn lối đá tấn công nhanh đẹp mắt thường thấy với bộ ba Lewandowski, Marco Reus và Aubameyang. Bàn mở tỷ số ở phút 31 đến sau một pha phối hợp tam giác ngay trong vòng cấm đối phương. Lewandowski là người chuyền bóng cuối cùng cho Aubameyang đánh đầu tung lưới Eintracht Braunschweig.

Đội chủ nhà gỡ hòa ngay ở đầu hiệp hai khi Benjamin Kessel sút bóng cận thành từ cú đá phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên bàn thắng này chỉ khiến Dortmund chơi tấn công mãnh liệt hơn. Phút 65, Marco Reus xẻ bóng cho Aubameyang dứt điểm chéo góc, nâng tỷ số lên 2-1.

Dortmund đã có thể ra về với chiến thắng đậm hơn nếu Marco Reus và Lewandowski dứt điểm thành công ở những phút cuối. Lewandowski đệm bóng ra ngoài khi khung thành Eintracht Braunschweig đã bỏ trống.

Bảo Lam

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Aubameyang Bundesliga Lewandowski Marco Reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT