Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB Hải Phòng

Thứ năm, 16/11/2017 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thông tin HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay SHB Đà Nẵng, NHM bóng đá Việt Nam lại đón nhận thêm một thông tin bất ngờ, đó là việc HLV Trương Việt Hoàng rời CLB Hải Phòng.

Theo nhiều nguồn tin, sau buổi làm việc với lãnh đạo CLB Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã nói lời chia tay với các cầu thủ Hải Phòng. Không giống trường hợp của HLV Lê Huỳnh Đức, tức là dẫn dắt SHB Đà Nẵng hai vòng cuối rồi mới chia tay, HLV Trương Việt Hoàng và Hải Phòng có thể 'đường ai nấy đi' ngay từ lúc này. Được biết, nhiều khả năng hai trợ lý là Đức Cảnh và Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm công việc chuẩn bị và chỉ đạo thi đấu của Hải Phòng ở hai vòng còn lại.

vleague, clb hai phong, truong viet hoang chia tay hai phong, le huynh duc

Về lý do dẫn tới sự ra đi đột ngột của HLV Trương Việt Hoàng, nhiều người cho rằng nhà cầm quân này cảm thấy chán nản sau sự ra đi của trợ lý Lê Sỹ Mạnh cùng những vấn đề ngoài chuyên môn của đội bóng đá Cảng bấy lâu nay.

Đây là thông tin gây bất ngờ thứ hai liên tiếp với người hâm mộ V-League. Trước khi HLV Trương Việt Hoàng chia tay Hải Phòng, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã tuyên bố sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.

Nói về lí do ra đi của mình, ông Đức chia sẻ trên Tuổi trẻ: "“Là người tự trọng, tôi nhận thấy rằng đã đến lúc mình cần phải ra đi để nhường chỗ cho người khác đến và làm tốt hơn, đáp ứng được sự đầu tư của nhà tài trợ cũng như kỳ vọng của khán giả Đà Nẵng. Trong bóng đá chuyên nghiệp, chuyện đến và đi của một HLV trưởng là điều hết sức bình thường.

Ra đi nhưng tôi vẫn còn đau đáu với những món nợ ân tình mà lãnh đạo địa phương, lãnh đạo CLB và người hâm mộ đã dành cho mình song tôi chưa đáp đền ân nghĩa ấy một cách trọn vẹn nhất…”.

Hiện tại, CLB SHB Đà Nẵng đang đứng thứ 9 trên BXH V-League với 30 điểm còn CLB Hải Phòng đứng thứ 6 với 38 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague clb hai phong truong viet hoang chia tay hai phong le huynh duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT