Quảng cáo

ĐT Việt Nam sắp có bác sĩ từng làm việc cho ĐT Thái Lan?

Thứ năm, 16/11/2017 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam sắp có bác sĩ từng làm việc cho ĐT Thái Lan?; Công Phượng và ĐT Việt Nam bị nhà báo Afghanistan chê bai dữ dội… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 16/11.

ĐT Việt Nam sắp có bác sĩ từng làm việc cho ĐT Thái Lan?

Như đã đưa tin, mới đây chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicky đã gửi lời chào đến các cầu thủ, người hâm mộ cả nước sau khi kết thúc hợp đồng 8 tháng với VFF. Sau khi kết thúc hợp đồng của mình, chuyên gia Pablo Sawicky sẽ trở lại Đức để tiếp tục cho những hành trình mới trong sự nghiệp.

ĐT Việt Nam, công phượng, tin hot bóng đá, bong da, bong da viet nam, bong da v-league, tin tuc bong da,

Chia tay với chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicky, lãnh đạo VFF đang gấp rút tìm người thay thế ở các đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, lãnh đạo VFF đang nhắm đến một chuyên gia người Đức khác là Andy Schillinger. Kể từ năm 2012, chuyên gia Andy Schillinger đến làm việc cho đội tuyển Thái Lan và là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng xứ sở Chùa vàng thống trị khu vực ĐNÁ trong suốt 5 năm qua.

Công Phượng và ĐT Việt Nam bị nhà báo Afghanistan chê bai dữ dội

Nhà báo người Afghanistan - Milad Sharifi không đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam tối 14/11 trên sân Mỹ Đình, đồng thời cho rằng, ngôi sao hàng đầu là Công Phượng đá quá dở, mất hút trước những cầu thủ cao to của đội khách.

"Tôi không thấy được sự kết nối giữa các tuyến của ĐT Việt Nam. Họ thi đấu một cách rời rạc khiến cho anh chàng thủ môn luôn phải đối mặt với những tình huống lao ra tranh chấp "5 ăn-5 thua".  Tôi đã từng xem các trận đấu gần đây của Công Phượng hay Xuân Trường. Tuy nhiên, 2 cầu thủ trên đều thi đấu khá mờ nhạt và không có sự kết nối cần thiết với các vệ tinh xung quanh”, Milad nói.

U21 SLNA lên đường tham dự Vòng chung kết U21 Quốc gia

Đội U21 Sông Lam Nghệ An do ông HLV trưởng Đinh Văn Dũng dẫn dắt đã lên đường tham dự Vòng chung kết U21 Quốc gia 2017 tại Bình Dương. Tại Vòng chung kết giải bóng đá U21 Quốc gia 2017sẽ có 8 đội tham dự sau khi vượt qua vòng bảng cụ thể như sau: Sông Lam Nghệ An, Viettel, Thừa Thiên Huế, PVF, Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Tháp, An Giang và chủ nhà Bình Dương. Vòng chung kết sẽ điễn ra trên sân Gò Đậu (Bình Dương) từ ngày 28/11 đến 7/12 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam công phượng tin hot bóng đá bong da bong da viet nam bong da v-league tin tuc bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo