Quảng cáo

Sau hội nghị thượng đỉnh Barca: Chủ tịch Bartomeu tuyên bố những gì?

Thứ sáu, 30/05/2014 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua, hội nghị thượng đỉnh Barcelona với sự có mặt của chủ tịch Bartomeu, Giám đốc thể thao Zubizarreta và tân HLV Luis Enrique đã họp bàn và đi đến nhiều quyết định cho phương hướng phát triển của Barca thời gian tới. Những tuyên bố mới nhất cũng đã được đưa ra.

 

Barcelona đang thể hiện những động thái cứng rắn và quyết tâm trong công cuộc khôi phục lại đế chế Barcelona hùng mạnh. Một cuộc họp hội nghị thượng đỉnh đã được tiến hành, những phương hướng chuyển nhượng, hướng đi cho Barca đã được thống nhất trong cuộc họp này.

 

Josep Maria Bartomeu - chủ tịch của Barca đã có những tuyên bố mới nhất trong chương trình Al Primer Toque.

 

Về những bản hợp đồng có thể xảy ra

 

hội nghị thượng đỉnh Barca, Bartomeu, Zubizarreta, Luis Enrique, Koke, Cesc Fabregas, Sanchez, Bravo, Courtois, Arda Turan, chuyen nhuong Barca, Barca khong ban Fabregas

Bartomeu tuyên bố nhiều vấn đề về tương lai Barca

 

Barca sẽ có một mùa hè mua sắm rầm rộ, đó là thông tin được rộ lên từ trước khi mùa giải 201/14 khép lại. Những động thái gần đây cũng đã khẳng định đó là thông tin hoàn toàn chính xác. Ký hợp đồng thành công với thủ thành Ter Stegen, tân HLV Luis Enrique về dẫn dắt, quyết định triệu hồi Rafinha hay Deulofeu... đó mới chỉ là những bước đi ban đầu.

 

Chủ tịch Bartomeu đã nói đến một vài trường hợp khác Barca đang muốn săn đuổi, trong đó nổi lên là tiền vệ Koke của Atletico Madrid. "Đó là một cầu thủ vô cùng tuyệt vời mà tất cả mọi CLB đều muốn có. Nhưng chắc chắn sẽ khó khăn khi Atletico muốn giữ cậu ấy ở lại".

 

Về trường hợp của Arda Turan, Bartomeu thể hiện quan điểm: "Đó là một cầu thủ tốt nhưng không phải đối tượng Barca đang tìm kiếm". Riêng về trường hợp của thủ thành Courtois, Bartomeu đã từ chối bình luận.

 

Trường hợp của thủ thành Bravo và hậu vệ Marquinhos ông chỉ nói nước đôi: "CLB trong đang tìm kiếm những hợp đồng trong hè".

 

Sẽ không bán những ai?

 

hội nghị thượng đỉnh Barca, Bartomeu, Zubizarreta, Luis Enrique, Koke, Cesc Fabregas, Sanchez, Bravo, Courtois, Arda Turan, chuyen nhuong Barca, Barca khong ban Fabregas

Những thông tin về Fabregas và Sanchez đang rất rối loạn

 

Cesc Fabregas, đó la cái tên không bán: "Chúng tôi không muốn bán cầu thủ. Barca không muốn bán Cesc Fabregas".

 

Mascherano và Xavi: "Mascherano vẫn là một cầu thủ thi đấu rất tốt. Xavi đến năm 2016 mới hết hạn hợp đồng vì thế tương lai cậu ấy là ở đây".

 

Trước đó Bartomeu cũng đã lên tiếng khẳng định Alexis Sanchez cũng không phải là đối tượng để Barca bán trong mùa Hè này.

 

Chuyển nhượng của Barca trong mùa Hè này sẽ dựa chủ yếu vào Giám đốc thể thao thao Zubizarreta và tân HLV Luis Enrique, vì thế Bartomeu cũng tuyên bố tin tưởng vào những cộng sự của mình. "Tôi dựa rất nhiều vào Zubizarreta. Ông ấy đã thực hiện tốt công việc trong suốt 4 năm qua".

 

Như vậy những thông tin xoay quanh chuyển nhượng của Barca đang dần được làm sáng tỏ hơn. Tuy nhiên cũng phải nói rằng đây mới chỉ là thời điểm đầu của kỳ chuyển nhượng và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hội nghị thượng đỉnh Barca Bartomeu Zubizarreta Luis Enrique Koke Cesc Fabregas Sanchez Bravo Courtois Arda Turan chuyen nhuong Barca Barca khong ban Fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT