Quảng cáo

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai của Sanchez

Thứ tư, 28/05/2014 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những tin đồn cho rằng Barcelona đang lên kế hoạch bán Alexis Sanchez trong mùa hè, mới đây Chủ tịch CLB ông Josep Maria Bartomeu cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

 

Video bóng đá: Tốp 10 bàn thắng đẹp nhất vòng 38 La Liga

 

Hôm qua (26/5) tờ Sport khẳng định rằng Barcelona đang lên kế hoạch đẩy Alexis Sanchez khỏi Nou Camp ngay trong mùa hè này. Họ còn cho biết cầu thủ người Chile đang được liên kết chặt chẽ với Juventus và rất có thể anh sẽ chuyển tới Serie A thi đấu kể từ đầu mùa giải 2014/15.

 

Josep Maria Bartomeu, Barcelona, Alexis Sanchez, chuyen nhuong barca, Juventus, Pogba, chuyen nhuong Barca, Barca bán Sanchez, Alexis, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Tin chuyển nhượng: Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai của Sanchez

 

Trước những tin đồn trên, mới đây Chủ tịch của Barcelona ông Josep Maria Bartomeu cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, ông khẳng định rằng Alexis Sanchez là cầu thủ không phải để bán. Hiện tại Sanchez vẫn còn thời hạn hợp đồng tại Nou Camp tới tháng 6/2016, tại đây anh sẽ gặp phải sự cạnh tranh vị trí từ Pedro, Messi và cả Neymar nhưng vẫn là một phần quan trọng của Barca ở mùa giải tới.

 

"Anh ấy (Sanchez) không phải để bán", ông Bartomeu phát biểu trên tờ El Mercurio. "Cậu ấy vẫn còn thời hạn hợp đồng với chúng tôi và là một phần quan trọng của đôi bóng. Tôi không biết gì về sự quan tâm từ Juventus, không có ai gửi một lời đề nghị chính thức nào cả. Sanchez đã có một mùa giải tuyệt vời, tất nhân cậu ấy sẽ là một phần không thể thiếu của Barca ở mùa giải sắp tới".

 

Mặc dù đã lên tiếng khẳng định tương lai của Sanchez tại Barca, nhưng không ngoại trừ khả năng ông Bartomeu cố tình làm như vậy để đề cao tầm quan trọng của tuyển thủ người Chile và tăng mức giá của anh lên. Hiện tại Sanchez đang được định giá khoảng 25 triệu euro.

 

Cũng trong bài phát biểu nói trên, Chủ tịch Bartomeu giải thích về những tin đồn có liên quan giữa Barca và một cầu thủ của Juventus Arturo Vidal khi cho biết: "Vidal? Đây chỉ là tin đồn. Cá nhân tôi không biết gì về điều đó cả".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Josep Maria Bartomeu Barcelona Alexis Sanchez chuyen nhuong barca Juventus Pogba chuyen nhuong Barca Barca bán Sanchez Alexis tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT