Quảng cáo

Ronaldo và Messi không có tên trong ĐH hay nhất lượt đi La Liga

Thứ năm, 24/12/2015 19:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai ngôi sao sáng nhất của La Liga là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều không thể góp mặt trong đội hình hay nhất lượt đi do LFP bình chọn.

Xét về thành tích ghi bàn, Ronaldo và Messi đều thua Neymar và Suarez. Cả hai đã không thể lọt vào danh sách bình chọn này.

Thủ môn:

La Liga, Ronaldo, Messi, ĐH tiêu biểu La Liga, Neymar, Suarez, Oblak

Oblak là nhân tố quan trọng giúp Atletico đạt được thứ hạng cao tại La Liga

- Oblak (Atletico Madrid): Đây là thủ môn đã để lọt lưới ít nhất ở giai đoạn lượt đi (8 lần). Sự xuất sắc của Oblak giúp Atletico rất nhiều trong cuộc cạnh tranh với Barca và Real Madrid.

Hậu vệ:

- Marcelo (Real Madrid): Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Marcelo được đánh giá là hậu vệ trái số 1 La Liga.

- Diego Godin (Atletico Madrid): Cầu thủ thực hiện trung bình 9 pha truy cản mỗi trận xứng đáng có tên trong đội hình này.

- Shkodran Mustafi (Valencia): Đây là hậu vệ đã thực hiện tới 132 pha truy cản chỉ trong 12 trận thi đấu, con số quá ấn tượng mà Mustafi làm được.

- Juanfran (Atletico Madrid): Những thông số như 23 pha tắc bóng, 18 lần cắt bóng và 24 pha truy cản chính xác sau 14 trận tại La Liga đã nói lên khả năng của Juanfran.

Tiền vệ:

- Sergio Busquets (Barca): Người ta nói ở Barca Busquets mới là cầu thủ quan trọng nhất. Anh luôn là tiền vệ trung tâm hàng đầu ở La Liga và phong độ hiện tại vẫn là cực kỳ cao.

- Luka Modric (Real Madrid): Modric luôn là trung tâm hàng tiền vệ của Madrid. Sự uyển chuyển và hiệu quả là điều mà cầu thủ này đã làm được trong suốt những năm qua.

- Raul Garcia (Athletic Bilbao): 29 tuổi, Garcia đang cho thấy độ chín trong sự nghiệp của mình. Anh đã có 3 bàn thắng, 4 pha kiến tạo trong 14 lần ra sân ở nửa đầu La Liga.

Tiền đạo:

- Lucas Perez (Deportivo): Ghi 12 bàn, 2 kiến tạo và chưa vắng mặt một trận nào ở La Liga mùa này. Perez là mấu chốt dẫn tới thành công của Deportivo ở mùa giải này.

- Neymar (Barca): 14 bàn thắng và quan trọng hơn là những màn trình diễn xuất sắc khi Messi vắng mặt, Neymar đã lọt vào danh sách này.

- Imanol Agirretxe (Real Sociedad): 12 bàn sau 14 lần ra sân, Agirretxe đã giúp Siciedad tạm vượt qua nhóm đội cầm đèn đỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Ronaldo Messi ĐH tiêu biểu La Liga Neymar Suarez Oblak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT