Quảng cáo

“Neymar chưa thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi”

Thứ tư, 23/12/2015 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại bóng đá Hà Lan Edgar Davis tin rằng siêu sao người Neymar chưa thể tiệm cận đến đẳng cấp của hai người đàn anh.

 

Neymar, Ronaldo, Messi, QBV 2015, Quả bóng vàng, Barcelona, Real Madrid,

Neymar vừa có chức vô địch CWC cùng Barcelona

Neymar đang có chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo Barca khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với 14 lần lập công. Anh thay thế Messi rất hoàn hảo trong 2 tháng siêu sao người Argentina vắng mặt vì chấn thương và hiện đã lọt vào danh sách 3 cậu thủ cạnh tranh cho danh hiệu Quả Bóng Vàng.

Trong 7 năm gần nhất, Messi đã 4 lần đăng quang danh hiệu Quả Bóng Vàng còn đối với Ronaldo là 3. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể san bằng Messi và có lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi nếu thắng trong năm nay.

Trong khi đó, Neymar đã ghi được 39 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải trước, và con số đó ở mùa này là 16 và sẽ tiếp tục tăng lên. Sự tiến bộ của anh gây ấn tượng mạnh với huyền thoại Edgar Davis.

Cựu cầu thủ từng khoác áo Barca vào năm 2004 cho biết: “Neymar là một cầu từ Brazil, nên cầu ấy cần thời gian để thích nghi với giải đấu, với CLB và các đồng đội của mình.”

“Neymar là một tài năng xuất chúng, nhưng chừng đó là không đủ. Các cầu thủ trẻ cần tận dụng hết được khả năng của mình bằng cách chăm chỉ tập tuyện cả về kỹ thuật và tinh thần. Điều dó không dễ dàng chút nào.”

“Neymar đã rất tiến bộ trong thời gian qua và luôn chú tâm vào bóng đá, nhưng cậu ấy vẫn còn có khoảng cách với Messi và Ronaldo.”

Barcelona mới đây đã giành giải Vô địch thế giới các CLB tại Nhật Bản sau khi thắng River Plate 3-0.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Ronaldo Messi QBV 2015 Quả bóng vàng Barcelona Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT