Quảng cáo

Ronaldo ôm hôn, động viên Buffon sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Real

Thứ năm, 12/04/2018 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chen ngang cuộc trả lời phỏng vấn của Buffon, tiến lại gần ôm hôn động viên huyền thoại sống người Italy.

Xem video Real Madrid - Juventus (tứ kết Champions League)

Buffon là cầu thủ đã nhận thẻ đỏ trong cuộc đọ sức giữa Real và Juventus ở Champions League. Đó không phải thẻ đỏ đến từ một pha truy cản hay va chạm, thủ thành người Ý bị truất quyền thi đấu khi phản ứng dữ dội với trọng tài.

Cụ thể, ở phút bù giờ cuối cùng, trọng tài cho Real được hưởng 1 quả đá phạt 11m. Cảm thấy bất công khi đội nhà đã nỗ lực hết mình trong 90 phút, Buffon hùng hổ lao lên phản ứng với trọng tài.

Trong quá trình tranh cãi, Buffon nói trọng tài Oliver "không có tim" và ngay lập tức bị rút thẻ đỏ. Kết quả sau đó Ronaldo đứng trên chấm 11m, dứt điểm gỡ 1-3 và đưa Real và bán kết.

Real 1-3 Juventus, Ronaldo ôm Buffon, Ronaldo, Buffon, Champions League

Sau trận, khi Buffon đang trả lời phỏng vấn thì Ronaldo đã làm gián đoạn bằng cách tiến tới bắt tay, ôm hôn đàn anh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nói nhiều lời động viên với huyền thoại sống người Italy.

Phát biểu trên RTP, Ronaldo nhận xét về Buffon: "Tôi rất tôn trọng Buffon, về những gì anh ấy nhận xét về tôi. Anh ấy là một thủ thành vĩ đại và hy vọng đây không phải lần cuối chúng ta thấy Buffon chơi bóng ở Champions League. Anh ấy là một trong những thủ môn hay nhất lịch sử bóng đá".

Còn nhớ ở lượt đi, Ronaldo và Buffon cũng dành cho nhau nhiều cử chỉ rất đẹp. Buffon ngả mũ kính phục Ronaldo khi CR7 lập cú đúp và ca ngợi cầu thủ người Bồ là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cũng sau trận lượt đi, cả hai đã ôm nhau rất lâu, động viên và có nhiều hành động thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối dành cho nhau.

Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Buffon tại đấu trường Champions League. Bởi trước đó, Buffon thừa nhận khả năng giải nghệ sau mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 1-3 Juventus Ronaldo Buffon Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo