Quảng cáo

Ronaldo phát biểu đanh thép về quả penalty

Thứ năm, 12/04/2018 05:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu, Cris Ronaldo đã có những phát biểu đanh thép về tình huống dẫn đến quả penalty.

Xem video Real Madrid - Juventus (tứ kết Champions League)

Để thua 0-3 ở trận lượt đi, Juventus buộc phải chơi tấn công trước Real Madrid trên sân Bernabeu. Hy vọng của đội bóng thành Turin đã sớm được thắp sáng khi ngay phút thứ 2 Mandzukic đã ghi bàn đầu tiên, trước khi hiệp 1 khép lại cũng chính anh tỏa sáng nhân đôi cách biệt cho Juventus.

Trong hiệp 2, Real Madrid và Juventus tạo thế trận đôi công, cục diện càng hấp dẫn hơn khi Matuidi ghi bàn thứ 3 cho đội bóng thành Turin. Tưởng rằng trận đấu sẽ đi vào hiệp phụ, nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng Real Madrid được hưởng penalty bởi Benatia phạm lỗi với Lucas Vazquez trong vòng cấm, ngay sau đó thủ môn Buffon dính thẻ đỏ do lỗi phản ứng. Trước cú đá 11m của Ronaldo, thủ môn vào thay thế Szczesny không thể cản phá. Thua 1-3 trước Juventus ở trận lượt về, Real Madrid vẫn có vé vào bán kết Champions League với chiến thắng 4-3 sau 2 lượt trận.

Real 1-3 Juventus, ket qua Real 1-3 Juventus, ti so Real 1-3 Juventus, Ronaldo, Real Madrid, Juventus

Chia sẻ sau trận đấu, Cris Ronaldo chia sẻ: "Chúng tôi đã phải chịu nhiều áp lực, đây là một bài học giá trị. Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, chúng tôi đã chiến đấu tới phút cuối. Hôm nay chúng tôi không ghi được nhiều bàn thắng bởi Juventus và Buffon đã chơi tốt. Dù sao thì chúng tôi cũng đã chiến thắng."

Đề cập tình huống dẫn đến quả phạt đền, Ronaldo khẳng định quả 11m là đúng và anh không hiểu vì sao Buffon và các cầu thủ Juventus lại phản ứng: "Tôi không hiểu vì sao họ lại phản ứng như vậy, họ đã phạm lỗi với Lucas từ đằng sau. Nếu không bị phạm lỗi, đó sẽ là bàn thắng cho Lucas. Đứng trước quả penalty áp lực rất lớn, nhưng tôi đã lấy lại bình tĩnh và thực hiện cú dứt điểm".

Cuối cùng Ronaldo cho biết: "Trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, trận đấu hôm nay chúng tôi chơi không tốt và đây sẽ là một bài học".

Với bàn thắng vào lưới Juventus, Ronaldo đã có 15 bàn ở mùa giải năm nay. Hiện tại kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa giải đang do anh nắm giữ, đó là mùa bóng 2013/14 anh ghi 17 bàn. Đứng thứ 2 cũng chính là Ronaldo, mùa giải 2015/16 anh ghi 16 bàn tại Champions League.

Real Madrid còn trận bán kết và có thể tiến vào chung kết, bởi vậy Ronaldo hoàn toàn có thể đào sâu kỷ lục nêu trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá kết quả Champions League bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT