Quảng cáo

Ronaldo - Messi - Ribery nói gì về nhau trước giờ trao QBV

Thứ hai, 13/01/2014 22:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước buổi lễ trao Quả bóng Vàng 2013 vài tiếng đồng hồ, cả Ronaldo, Messi và Ribery đã có mặt tại Zurich. Họ đã trả lời phỏng vấn và nói về nhau những gì?

 

 trao giải quả bóng vàng, qua bong vang 2013, qua bong vang, trao giải QBV, ronaldo, messi, ribery, tết 2014, năm mới, chuyển nhượng

 Ronaldo, Messi và Ribery trong buổi họp báo trước buổi lễ trao QBV


Vậy là tin đồn về sự vắng mặt của những cái tên quan trọng nhất đã không xảy ra. Cả Ronaldo, Messi và Ribery đều đã có mặt tại Thụy Sỹ để tham dự buổi lễ trao giải. Cả ba đã cho báo chí những cuộc phỏng vấn và họ đã nói về nhau như thế nào?!.

 

Ngôi sao người Bồ Cristiano Ronaldo cho biết: "Đó là một niềm vui lớn khi được ở đây. Nếu giành chiến thắng thì sẽ rất tuyệt vời, còn nếu không tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng làm việc" - Ronaldo trả lời trong cuộc họp báo trước buổi lễ.

 

Cầu thủ đang chơi cho Real Madrid tiếp tục cho biết về đối thủ Messi: "Rõ ràng chúng ta biết anh ấy là một cầu thủ rất tuyệt vời, đó là một vinh dự để cạnh tranh với anh ta và cả Ribery cũng vậy. Mọi người đều làm công việc của mình để đem lại điều tốt đẹp nhất cho câu lạc bộ và rất cả đều muốn thực hiện tốt nhất điều đó. Đó là lý do tại sao giải thích những gì chúng tôi đang cống hiến cho bóng đá".

 

Video: Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo - Messi - Ribery tới Quả bóng Vàng

 

Với Messi, cầu thủ đang đầu quân cho Barcelona cũng dành những lời khen tặng thật đặc biệt cho Ronaldo.

 

"Được ở đây đã là một giải thưởng mang đến niềm vui cho tôi. Đây là năm thứ bảy liên tiếp tôi vào vòng chung kết. Tôi hy vọng có đủ may mắn để giành chiến thắng, nhưng nếu không thì đó cũng là một niềm vui rồi.

 

Cristian, chắc chắn đó là người đáng ngưỡng mộ bởi những thứ anh ấy đã làm được với câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Rõ ràng chúng tôi là những đối thủ ở cấp câu lạc bộ. Madrid đang cạnh tranh rất quyết liệt và họ có những cầu thủ tốt. Tôi luôn ngưỡng mộ họ" - Messi kết luận.

 

Cũng có trong buổi họp báo, Ribery đã nói: "Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. Đối với tôi đó là một niềm vui và vinh dự khi được lọt vào đêm chung kết với những cầu thủ tuyệt vời. Như tôi đã nói trước đây, buổi lễ đêm nay sẽ chứng kiến những gì đáng xảy ra và thật may mắn nếu tôi được lựa chọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng".

 

Vào 0h30 đêm nay, Gala trao giải sẽ chính thức bắt đầu, Ronaldo - Messi hay Ribery, ai sẽ là người đoạt được vinh quang lớn nhất. Câu trả lời sẽ có khi bạn chứng kiến trực tiếp buổi lễ tại Thể Thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trao giải quả bóng vàng qua bong vang 2013 qua bong vang trao giải QBV ronaldo messi ribery tết 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo