Quảng cáo

Ronaldo được sách kỷ lục Guinness vinh danh

Thứ tư, 11/11/2015 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được vinh danh trong sách kỷ lục Guinness 2016 bởi thành tích ghi bàn cực kỳ ấn tượng của mình.

VIDEO: Lý do Ronaldo được mệnh danh 'Chiếc Ferrari của làng túc cầu'

Đầu tiên phải kể đến thành tích trên sân cỏ của siêu sao người Bồ. Anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất 1 mùa giải ở Champions League (17 bàn), ghi nhiều hat-trick nhất lịch sử La Liga (25 hat-trick), những thành tích đó giúp Ronaldo có tên trong sách kỷ lục Guinness 2016.

Ronaldo, kỷ lục Guinness, Ronaldo vào kỷ lục Guinness, Cristiano Ronaldo, Real Madrid

Cris Ronaldo nhận chứng nhận kỷ lục Guinness hôm 9/11

Ngoài ra, Ronaldo còn được vinh danh với những con số kỷ lục trên MXH như: Cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trên facebook, VĐV được theo dõi nhiều nhất trên Twitter...

Chứng nhận của Guinness đã được trao cho CR7 trong tối ngày 9/11 vừa qua tại London. Cũng trong buổi vinh danh này, CR7 đã mời các fan cùng tạo nên kỷ lục số lần selffies nhiều nhất thế giới trong vòng 3 phút.

Cũng trong buổi lễ ra mắt phim về cuộc đời mình hôm vừa rồi, Ronaldo đã có những tiết lộ khá thú vị về quãng thời gian đầu anh đến Real Madrid. Siêu sao người Bồ đã từng có thời gian dài làm bạn với bốn bức tường, anh phải tàn nhẫn với chính mình để toàn tâm toàn ý tập luyện và thi đấu tốt tại đội bóng mới.

Không bị truyền thông làm hỏng bởi thái độ luyện tập và thi đấu nghiêm túc, đó được xem như bí quyết thành công của ngôi sao người Bồ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo kỷ lục Guinness Ronaldo vào kỷ lục Guinness Cristiano Ronaldo Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT