Quảng cáo

Roberto Martinez: ‘David Moyes sẽ trở lại’

Thứ năm, 24/04/2014 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Moyes sẽ trở lại con đường huấn luyện và thành công hơn trong tương lai, đó là những gì chiến lược gia đang dẫn dắt Everton Martinez nhận định.

 

David Moyes bị sa thải, Man Utd sa thải Moyes, Roberto Martinez, Everton, Manchester United, Everton vs Man Utd, Premier League

Martinez tin rằng Moyes sẽ sớm trở lại và thành công

 

Chiến lược gia người Scotland đã bị sa thải chỉ chưa đầy 2 ngày sau thất bại  trước chính đội bóng cũ Everton. Sự nghiệp huấn luyện Quỷ đỏ thành Manchester của Moyes cuối cùng cũng đã chấm dứt sau 10 tháng kiên trì theo đuổi.

 

Roberto Martinez, người đã thay thế Moyes dẫn dắt thành công Everton đã cho hay: "Chúng tôi chúc ông gặp những điều may mắn nhất. Everton vẫn luôn nghĩ về ông ấy như một HLV tuyệt vời và biết ơn với những gì Moyes đã làm được cho CLB này.

 

Moyes rơi vào hoàn cảnh này là một việc không tốt đẹp gì, đặc biệt là với những người có mối liên hệ mật thiết với chúng tôi trong quá khứ.

 

Video bàn thắng: Everton 2-0 MU (Ngoại hạng Anh 2013/14)


Đó sẽ như một kinh nghiệm nữa cho Moyes trong công việc huấn luyện của mình. Chúng tôi biết ông ấy sẽ hướng đến những mục tiêu tiếp theo.

 

Đó là một người đàn ông thành công và có tâm lý thực sự muốn chiến thắng và anh ấy sẽ sớm phục hồi trở lại ngay lập tức" - Sky Sports dẫn lời Martinez.

 

HLV Sam Allardyce cũng bày tỏ sự thông cảm sau sự kiện Moyes bị MU sa thải. "Tôi không biết sự thật nằm sau nó nhưng việc bị sa thải rò rỉ ra bên ngoài là rất không hay.

 

Đối với một câu lạc bộ lớn và tầm cỡ như Manchester United, dường như đó là một sau lầm. Có vẻ như David Moyes ko biết trước số phận của mình. Nếu đúng là sự thật thì đó sẽ là sự xấu hổ lớn cho David và cả Manchester United".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes bị sa thải Man Utd sa thải Moyes Roberto Martinez Everton Manchester United Everton vs Man Utd Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT