Quảng cáo

Rio Ferdinand buồn bã xác nhận lí do phải bỏ đấm bốc

Thứ năm, 03/05/2018 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Trên mạng xã hội, huyền thoại Man United, Rio Ferdinand vừa ra thông báo xác nhận bỏ giấc mơ trở thành võ sĩ boxing.

Cuối năm ngoái, Rio Ferdinand ra thông báo cho thay sẽ theo nghiệp boxing, đam mê lớn thứ 2 của cựu trung vệ Man United sau bóng đá.


Nhiều tháng qua, song song với công việc bình luận viên bóng đá, Rio Ferdinand đã miệt mài luyện tập 4 đến 5 buổi 1 tuần với khối lượng luyện tập rất nặng để nhanh chóng được thượng đài.

Tuy nhiên, giấc mơ boxing của Rio Ferdinand vừa giữa đường đứt gánh vì không được Hội đồng quyền Anh Vương quốc Anh (British Boxing Board of Control) cấp giấy phép thượng đài.

“Tôi đã luyện tập 4 đến 5 buổi mỗi tuần kể từ sau khi thông báo theo nghiệp quyền Anh với hi vọng sớm được thượng đài. Tuy nhiên, rất buồn là tôi phải treo găng.

Tôi nhận được thông báo từ Hội đồng quyền Anh Vương quốc Anh rằng họ không cấp giấy phép hành nghề cho tôi vì tôi không đủ điều kiện cấp phép”, trích thông báo của Rio Ferdinand trên mạng xã hội.

Cũng trong thông báo của mình, Rio Ferdinand đã gửi lời cảm ơn đến tất cả tổ chức, cá nhân đã giúp đỡ anh luyện tập trong thời gian dài qua để anh có cơ hội thượng đài nhưng bất thành.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ferdinand mu quyen anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT