Quảng cáo

Việt Nam không phải đội bóng đen đủi nhất Đông Nam Á

Thứ năm, 03/05/2018 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việt Nam không phải đội bóng đen đủi nhất Đông Nam Á, HLV Malaysia đánh giá về ĐTVN ở AFF Cup… là những tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 3/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

Việt Nam không phải đội bóng đen đủi nhất Đông Nam Á

Người hâm mộ Việt Nam bị ám ảnh bởi chuyện về nhì tại đấu trường khu vực. Tuy nhiên, thống kê chỉ ra rằng đoàn quân áo đỏ mới chỉ thua đúng 1 trận chung kết AFF Cup trong lịch sử trước Singapore.

Đội bóng đen đủi nhất chính là Indonesia. Nhiều đời HLV cũng như hàng loạt thế hệ cầu thủ Xứ vạn đảo đã cố gắng đủ mọi cách nhưng chiếc cúp vẫn là điều gì đó quá xa xỉ. Tổng cộng, Indonesia về nhì tới 5 lần.

https://thethao247.vn/bong-da-viet-nam-c1/

Lần tiến gần chức vô địch nhất của họ là tại AFF Cup 2002. Indonesia và Thái Lan hòa nhau 2-2 sau 120 phút. Kiatisak đá hỏng quả đầu tiên trong loạt 11m. Song cuối cùng, Thái Lan vẫn thắng 4-2.

HLV Malaysia đáng giá cao Việt Nam tại AFF Cup 2018

Phát biểu trên trang Fox Sports, HLV trưởng tuyển Malaysia, Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia đã nhận định: "Việt Nam là đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng A. Với tư cách HLV trưởng, tôi nghĩ rằng Malaysia chỉ là đội chiếu dưới ở bảng A.

Đội tuyển đang trong giai đoạn chuyển giao từ HLV cho đến các cầu thủ. Những chàng trai này cần thêm trải nghiệm”.

Tin bóng đá quốc tế:

Hé lộ 2 cầu thủ đầu tiên chia tay MU hè này

Cánh cửa rời MU của Daley Blind và Matteo Darmian mở rộng hơn bao giờ hết khi hai cầu thủ này đều vắng mặt trong buổi chụp mẫu áo đấu mới của CLB.

Bộ đôi hậu vệ này mới có tổng cộng 3 lần đá chính tại Premier League năm nay và gần nhất, cả hai đều bị gạt khỏi đội hình trong trận thắng 2-1 trước Arsenal ở vòng 36.

Truyền thông Anh tiết lộ Darmian và Blind không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho và đang hướng đến việc chuyển sang Italy thi đấu ở mùa giải kế tiếp.

Arsenal sắp có trung vệ triển vọng của Bundesliga

Caglar Soyuncu, 21 tuổi, hiện đang thi đấu ở Bundesliga cho CLB Freiburg. Ngay sau khi chuyển tới Freiburg hồi năm 2016, Soyuncu đã gây ấn tượng mạnh và được đánh giá là 1 trong những trung vệ triển vọng nhất ở Đức.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Freiburg, tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ đã nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB Premier League, trong đó có Arsenal. Bayern Munich cũng theo sát Soyuncu nhưng Pháo thủ được cho đã vượt Hùm xám ở thương vụ này. Thông tin trên được xác nhận bởi ông Seyit Mehmet Ozkan, Chủ tịch của CLB Altinordu, đội bóng cũ của Caglar Soyuncu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN AFF Cup malaysia indonesia man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT