Quảng cáo

Ribery: Còn Ronaldo và Messi thì đừng mong giành bóng vàng

Thứ bảy, 24/01/2015 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quả bóng vàng sinh ra dường như chỉ để giành cho Ronaldo và Messi, đó là khẳng định của tiền vệ Franck Ribery khi nói về danh hiệu cao quý này.

Quả bóng vàng, ronaldo đoạt quả bóng vàng, ribery, messi, neuer, Real madrid, bayern Munich

Ribery tin rằng Ronaldo và Messi sẽ còn thống trị danh hiệu QBV

Đoạt được vô số thành công cùng Bayern Munich tại mùa giải 2012/13, thế nhưng Franck Ribery chỉ về đích thứ ba trong cuộc đua Quả bóng vàng. Không thể cạnh tranh được với Ronaldo và Messi, Ribery đã đưa ra những dự đoán luôn cho tương lai.

Theo tiền vệ của Munich, trong vài năm nữa Ronaldo và Messi vẫn sẽ là chủ nhân của danh hiệu này. Khó ai có thể lật đổ hai tượng đài này bởi đơn giản họ sinh ra là để làm chủ của danh hiệu đó.

VIDEO: Bị kèm quá sát, Ribery cõng luôn cầu thủ đối phương chạy theo bóng

"Trong khi Messi và Ronaldo còn thi đấu, ứng cứ viên thứ ba sẽ luôn nhận ra rằng anh ta không có cơ hội" - Ribery nói với AZ.

"Đây là điều luôn xảy ra trong mỗi năm. Tôi không biết phải làm những gì để giành chiến thắng giải thưởng này nữa. ngay cả vô địch World Cup cũng là không đủ. Neuer là thủ môn tốt nhất thế giới trong hai hoặc ba năm. Cậu ấy đã giành chiến thắng World Cup với Đức và là thủ môn xuất sắc nhất giải đấu này. Nhưng điều đó cũng không đủ, tôi không hiểu nổi".

Cuộc đua Quả bóng vàng 2014 năm vừa rồi là cuộc cạnh tranh của Messi, Ronaldo và Neuer. Tại gala trao giải, Ronaldo đã chiến thắng áp đảo với 37,76% số phiếu bầu, trong khi đó Neuer xếp thứ ba với 15,72%, kém Messi khi tiền vệ người Argentina đạt 15,76%.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng ronaldo đoạt quả bóng vàng ribery messi neuer Real madrid bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo