Quảng cáo

'Ronaldo được sắp đặt giành Quả bóng Vàng'

Thứ năm, 27/11/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vẫn cay cú với thất bại trước Ronaldo tại lễ trao giải QBV 2013, Franck Ribery khẳng định tiền đạo người Bồ giành chiến thắng là do có sự sắp đặt từ trước của FIFA.

Quả bóng vàng 2014, Cristiano Ronaldo, Franck Ribery, Real Madrid, Manuel Neuer, Thomas Muller, QBV 2013, Bayern Munich, Thụy Sỹ

Ribery vẫn cay cú với Ronaldo

Thi đấu thăng hoa khi cùng Bayern Munich giành cú ăn ba trong mùa giải 2012/13, Franck Ribery trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Tuy nhiên trong buổi lễ trao giải, anh lại bất ngờ thất bại trước Cristiano Ronaldo, người không có danh hiệu đáng chú ý nào ở mùa giải đó.

Gần một năm trôi qua, Ribery vẫn tỏ ra ấm ức và không phục với thất bại của mình. Tiền vệ người Pháp thậm chí còn khẳng định đã có một âm mưu nào đó giúp Ronaldo giành chiến thắng.

"Sepp Blatter ôm Ronaldo và toàn bộ gia đình của anh ta tại lễ trao giải. Tôi không phải thằng ngốc, rõ ràng anh ta biết mình sẽ chiến thắng. Sẽ chẳng dại gì đưa toàn bộ gia đình tới đó nếu không biết trước mình sẽ đoạt giải" - tờ Bild dẫn lời Ribery.

Năm nay cuộc đua QBV vẫn chứng kiến ưu thế áp đảo của Ronaldo so với phần còn lại. Manuel Neuer và Thomas Muller sẽ là hai đồng đội của Ribery có khả năng cạnh tranh với tiền đạo người Bồ.

VIDEO: Ronaldo nổ súng, Real Madrid duy trì mạch chiến thắng

Đánh giá về cuộc đua này, Ribery tỏ ra bi quan về cơ hội của các đồng đội tại Bayern Munich. "Năm nay cũng tương tự như vậy. Tôi đánh giá thế nào đây, Neuer sẽ giành thắng lợi ư? Một chàng trai tuyệt vời có nhiều danh hiệu và khiêm tốn, nhưng tôi sợ rằng mọi chuyện lại giống như mùa giải năm ngoái.

Bây giờ danh hiệu Quả bóng Vàng không còn trao cho cầu thủ xuất sắc nhất mà nó bị ảnh hưởng bởi màu sắc chính trị nhiều hơn. Giờ thì tôi chẳng còn mơ tưởng gì đến cái danh hiệu ấy nữa" - Ribery kết luận.

Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2014 sẽ được tổ chức tại Zurich - Thụy Sỹ vào ngày 12/1/2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT