Quảng cáo

Chủ tịch UEFA không muốn Ronaldo giành Quả bóng vàng

Thứ tư, 26/11/2014 22:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch UEFA, ông Michel Platini mới đây đưa ra ý kiến cá nhân liên quan tới việc bầu chọn Quả bóng vàng 2014. Theo đó, ông không hài lòng nếu như Cristiano Ronaldo nhận được vinh dự này.

VIDEO: Ronaldo ký tặng vào giầy cho CĐV nhí

Mùa giải năm nay Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì được phong độ đỉnh cao, dù sắp bước sang tuổi 29 thế nhưng anh vẫn chưa có dấu hiệu của sự sa sút. Sau 12 vòng đấu tại La Liga đi qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đóng góp cho Real Madrid tới 20 bàn thắng và nếu tính trên mọi mặt trận thì nó đã lên con số 25.

Michel Platini, Quả bóng vàng 2014, Cristiano Ronaldo, ứng viên quả bóng vàng 2014, Chủ tịch UEFA không ủng hộ Ronaldo, Real Madrid, Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League

Ông Michel Platini (phải) không ủng hộc CR7 nhận QBV 2014

Với những gì đã và đang thể hiện, Cristiano Ronaldo được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm nay. Tuy nhiên, trong khi nhiều người ủng hộ CR7 thì dường như Chủ tịch Michel Platini của UEFA lại tỏ ra không đồng tình.

Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ EFE mới đây, ông Platini cho biết: "Dù có nhiều cầu thủ xứng đáng giành Quả bóng vàng, nhưng tôi nghĩ trong một năm diễn ra sự kiện World Cup thì nó nên thuộc về một trong những nhà vô địch thế giới".

Theo ý kiến của ông Platini, Quả bóng vàng năm nay nên được trao cho một cầu thủ người Đức. Hiện tại, nhà vô địch thế giới đang là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Ronaldo đó chính là Manuel Neuer. Thủ thành của Bayern Munich này đã thể hiện rất tốt trong kỳ World Cup 2014 vừa qua, anh chính là nhân vật không thể thiếu giúp ĐT Đức giành chức vô địch.

Những phát biểu của ông Michel Platini chỉ mang tính chất tham khảo, bởi vị Chủ tịch UEFA này không phải là người quyết định chủ nhân của Quả bóng vàng sẽ là ai. Chính vì vậy, ông Platini cũng nhấn mạnh rằng đó chỉ là ý kiến cá nhân của mình mà thôi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT