Quảng cáo

Real vs Celta Vigo: Năm mới kiếm tìm chiến thắng mới

Thứ hai, 06/01/2014 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đây là trận ra quân chính thức đầu tiên của Real Madrid tại La Liga trong năm 2014, một chiến thắng trước Celta Vigo là nhiệm vụ hàng đầu mà thày trò HLV Ancelotti hướng đến.

 

Real vs Celta vigo, Real madrid, La Liga, Celta Vigo, năm mới 2014

 Real Madrid rất cần một chiến thắng trước Celta Vigo


Hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga, Los Blancos đang kém hai đội đầu bảng là Barcelona và Atletico Madrid tới 8 điểm. Chỉ một chiến thắng trước Celta Vigo đêm nay mới đảm bảo khoảng cách 5 điểm sau 18 vòng đấu cho Real Madrid.

 

Để chắc chắn một chiến thắng Ancelotti sẽ tung ra sân với một đội hình mạnh nhất. Cây đinh ba Ronaldo-Bale-Benzema sẽ lĩnh xướng nhiệm vụ chọc thủng hàng phòng ngự đối phương. Isco sẽ có cơ hội thể hiện mình cùng những cái tên như Modric hay Alonso. Với một lực lượng mạnh như vậy, chắc chắn Real sẽ kiểm soát tốt thế trận nếu họ thi đấu với đúng thực lực của mình.

 

Real vs Celta vigo, Real madrid, La Liga, Celta Vigo, năm mới 2014

Benzema và đồng đội hướng đến một trận cầu mãn nhãn


Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã có trận đấu đầu tiên trong năm 2014 với PSG. Đó được coi như màn khởi động hoàn hảo mà Ancelotti và các học trò có được. Trận gặp Celta Vigo sẽ là lúc họ bắt đầu chinh chiến thu phục một giai đoạn đầy khốc liệt trước mắt.

 

Với Celta Vigo, phải hành quân đến Bernabeu dường như là nhiệm vụ quá khó khăn với đội bóng này. Đứng ở nhóm 4 đội cuối bảng với phong độ không được tốt thời gian gần đây, một thắng lợi là nhiệm vụ không tưởng. Một kết quả hòa có lẽ cũng là mục tiêu lớn nhất mà thày trò HLV Ẻnrique hướng đến.

 

Trận đấu giữa Real Madrid vs Velta Vigo sẽ diễn ra lúc 1h00 rạng sáng ngày 7/1 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Real Madrid: Lopez; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Alonso; Bale, Isco, Ronaldo; Benzema

 

Celta Vigo: Oterino; Jonny, Costas, Fontas, Aurtenetxe; Fernandez, Melendez, Krohn-Dehli; Rafinha, Mina, Orellana

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Celta vigo Real madrid La Liga Celta Vigo năm mới 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT