Quảng cáo

Real Madrid gặp tổn thất lớn sau trận thắng Cruz Azul

Thứ tư, 17/12/2014 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã phải trả giá bằng chấn thương của trung vệ Sergio Ramos trong chiến thắng 4-0 trước Cruz Azul.

Real Madrid, Sergio Ramos, Cruz Azul, Cúp thế giới các CLB, Kền Kền, Los Blancos, La Liga, Carlo Ancelotti, Bale, James, Isco, Benzema

Ramos dính chấn thương

Đêm qua, Los Blancos đã có thắng lợi nhẹ nhàng 4-0 trước Cruz Azul tại cúp các CLB thế giới. Bốn bàn thắng của các cầu thủ Ramos, Benzema, Bale và Isco đã giúp Kền Kền có chiến thắng đầu tiên.

Sergio Ramos, cầu thủ có bàn thắng mở tỉ số đã bị thay ra ở phút 64 khi cảm thấy có vấn đề với cái đùi trái. Raphael Varane đã được vào sân và đá trám vị trí mà Ramos để lại.

Video clip bàn thắng: Cruz Azul 0-4 Real Madrid

Tình hình chấn thương bất ngờ của Ramos đang khiến người Madrid cảm thấy lo lắng. Được biết với vết đau hiện tại, Ramos không mạo hiểm thi đấu tiếp ở một vài trận đấu tới. Anh chỉ có thể trở lại khi đã bình phục hoàn toàn nhằm tránh mọi tổn thương sẽ xảy ra. Giai đoạn tới Real cũng không phải thi đấu quá nhiều và đây là thời cơ để cầu thủ này có thể nghỉ ngơi và chuẩn bị cho giai đoạn mới của mùa giải năm nay.

Tình hình chấn thương có vẻ đang trở nên xấu đi tại Real Madrid. Trước Ramos, Bale rồi James Rodriguez cũng dính phải những vết đau tương tự. Việc Carlo Ancelotti ít chịu xoay tua đội hình cùng với việc có nhiều cầu thủ chinh chiến liên miên từ đợt World Cup cho tới nay đã ảnh hưởng khá xấu tới đội bóng này.

Nếu tiếp tục để các cầu thủ cày ải quá nhiều, Bernabeu có thể sẽ trở thành một cái bệnh viện. Và đây là lúc mà Carlo cần có những sự tính toán kỹ lưỡng trước khi bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Sergio Ramos Cruz Azul Cúp thế giới các CLB Kền Kền Los Blancos La Liga Carlo Ancelotti Bale James Isco Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo