Quảng cáo

Real 3-1 Barca: Họ đã nói gì sau trận đấu?

Chủ nhật, 26/10/2014 08:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi HLV Carlo Ancelotti nổ tưng bừng sau thắng lợi thuyết phục thì Luis Enrique cúi đầu nhận thua Real.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-1 Barcelona - Sôi sục Siêu kinh điển

 

Ancelotti: Đã có một Real rực sáng

Một chiến thuật hợp lý cùng một ngày thi đấu rực sáng của mọi vị trí đã giúp Real Madrid thăng hoa và thắng lợi thuyết phục Barcelona với tỉ số 3-1. HLV Carlo Ancelotti đã rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Sự nỗ lực là điều tôi đánh giá cao ở các cầu thủ khi họ bị dẫn bàn. Họ đã không mất đi lý trí và tất cả vẫn diễn ra như đúng kịch bản. Các cầu thủ đã thực sự có một màn trình diễn tuyệt vời".

Nói về cái cách mà Real chiến thắng, vị HLV người Italia còn khẳng định có một thứ đã giúp họ làm tốt hơn điều này. Đó chính là tinh thần thi đấu đồng đội và hạn chế mọi cầu thủ thi đấu quá cá nhân. "Tôi luôn tin rằng các cầu thủ cùng làm việc và hỗ trợ nhau sẽ đạt được thành công. Và hôm nay tôi đã thấy một tập thể biết hy sinh cho đội bóng, họ đã giành chiến thắng".

Real Madrid 3-1 Barcelona, ket qua Real 3-1 Barca, La Liga, HLV Carlo Ancelotti, HLV Luis Enrique, Real Madrid, Ronaldo, Messi

Luis Enrique thua tâm phục khẩu phục


Luis Enrique: Chúng tôi đã thực sự thua

Một trận đấu mà không ít người có quyền chỉ trích Enrique đã phá vỡ đội hình tạo nên thành công ở những vòng đấu trước đó khi tung Suarez vào sân ngay từ đầu. Nhưng trên hết ông không chỉ trích ai và nhận thua trong cuộc đối đầu này.

"Tôi không hối tiếc khi tung Suarez vào sân từ đầu. Cậu ấy đã làm tốt hơn cả những gì tôi mong đợi.

Barca đã thi đấu không tồi nhưng cả đội đã mắc quá nhiều lỗi. Real có một trận đấu thực sự hay và họ xứng đáng với chiến thắng".

Luis Enrique cũng tỏ ra tiếc nuối khi Barca không thể có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 để rồi thất bại: "Tiếc là chúng tôi không thể nâng tỉ số lên 2-0 để định đoạt số phận trận đấu. Nhưng ở một trận cầu quan trọng như này thi điều gì cũng có thể xảy ra".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 3-1 Barcelona ket qua Real 3-1 Barca La Liga HLV Carlo Ancelotti HLV Luis Enrique Real Madrid Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo