Quảng cáo

Ancelotti hả hê vì 'lâu lắm mới thua một trận'

Thứ tư, 31/12/2014 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã khép lại năm 2014 đại thành công bằng thất bại 2-4 trước AC Milan. Tuy thua trận nhưng chiến lược gia người Ý vẫn rất tự hào về các học trò của mình.

Real Madrid 2-4 Milan, ket qua ti so Real Madrid 2-4 Milan, Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti, Kền Kền, Los Blancos, La Liga, Bale, Jesse

Ancelotti vẫn vui dù Real thua trận

Real Madrid đã có mặt tại Dubai để nhận 4 danh hiệu tập thể và cá nhân khác nhau của buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards. Sau buổi lễ nhận giải, Kền Kền đã có trận đấu giao hữu với AC Milan. Với lực lượng vượt trội nhưng Los Blancos đã bất ngờ thất thủ 2-4 và khép lại năm 2014 bằng một kết quả buồn.

Tuy không thể chiến thắng nhưng Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra rất hả hê: "Thất bại này không làm hại chúng tôi bởi nó chỉ là một trận giao hữu. Chúng tôi có một tuần để chuẩn bị cho trận đấu chính thức tiếp theo. Các cầu thủ cần được hồi phục một cách tốt nhất.

Thất bại này có khiến chúng tôi buồn không ư? Tôi khẳng định là không, chúng tôi rất vui vì đã có một năm thi đấu thật tuyệt vời. Bạn không thể nói thất bại này có thể ảnh hưởng tới những thứ đã đạt được trước đó, tất nhiên là không".

Video clip bàn thắng: Real Madrid 2-4 AC Milan

 

Cũng trong giai đoạn sắp tới Real sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Jesse, cầu thủ đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu gần 1 năm trời: "Cậu ấy hoàn toàn bình phục và đã chơi tốt, không có vấn đề gì với kế hoạch trở lại La Liga trong thời gian tới của Jesse".

Thông tin về tương lai của Bale đang nở rộ trên các trang báo của Anh cũng như TBN. Tuy nhiên HLV người ý đã dẹp bỏ mọi tin đồn: "Đây là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi và sẽ không đi đâu cả".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 2-4 Milan ket qua ti so Real Madrid 2-4 Milan Real Madrid HLV Carlo Ancelotti Kền Kền Los Blancos La Liga Bale Jesse
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo