Quảng cáo

Real đứt mạch toàn thắng, Barca chia điểm trước Atletico

Thứ năm, 22/09/2016 05:21 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có trận hòa đầu tiên ở mùa giải năm nay, trong khi đó Barca dù được chơi trên sân nhà cũng không thể đánh bại được Atletico Madrid.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Madrid 1-1 Villarreal (Vòng 5 La Liga)

Real hòa Villarreal trong ngày Ronaldo im tiếng súng

Với phong độ cao trong thời gian qua, những tưởng Real sẽ dễ dàng có 3 điểm trước Villarreal nhưng thực tế lại không phải như vậy. Trong một trận cầu mà đội khách chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ, những chân sút của Kền Kền đã có một ngày làm việc thiếu hiệu quả.

Điển hình là Cristiano Ronaldo, theo thống kê chỉ ra rằng, cầu thủ người Bồ đã thực hiện tổng cộng 9 cú sút, trong đó có 3 cơ hội ngon ăn nhưng đều không thành công.

Không chỉ bế tắc trong ghi bàn, Madrid còn bị thủng lưới trước sau một tình huống phản công cực kỳ nhanh và chính xác của 'tàu ngầm vàng'. Ở tình huống đó, Ramos đã để bóng chạm tay và Soriano đã không mắc sai lầm nào mở tỉ số cho Villarreal.

Tới phút 48, Ramos lập công chuộc tội với tình huống bật cao đánh đầu gỡ hòa cho đội chủ nhà. Dù vậy, đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Hòa trận này, Real vẫn dẫn đầu BXH với 13 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Sevilla hai điểm.

Messi chấn thương, Barca chia điểm Atletico

Real 1-1 Villarreal, ket qua Real 1-1 Villarreal, barca 1-1 atletico, ket qua barca 1-1 atletico, ronaldo, messi, la liga

Messi chấn thương và Barca không thể thắng Atletico Madrid

Kịch bản trong cuộc đối đầu giữa Barca và Atletico không có gì khác so với những lần trước. Barca chủ động tấn công còn Atletico chủ động phòng ngự. Sự chặt chẽ của Atletico một lần nữa khiến Barca gặp quá nhiều khó khăn.

Phải đến quá nửa hiệp 1, Barca mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Nhưng cũng phải đến phút 41, họ mới có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường treo bóng của Iniesta, Ivan Rakitic thực hiện pha đánh đầu hạ thủ môn Jan Oblak, mở tỉ số trận đấu.

Sau khi có bàn thắng, những tưởng Barca sẽ dễ chơi hơn thì Messi bất ngờ dính chấn thương ở phút 59. Arda Turan vào sân thế chỗ cho ngôi sao người Argentina.

Đang có thế trận tốt, bỗng nhiên Barca phải hứng chịu bàn thua ở phút 61. Người lập công cho đội khách là Correa. Trong thời gian còn lại, Barca cố gắng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng đã thất bại.

Hòa 1-1, Barca bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với Real. Hiện tại họ đang xếp thứ 3 trên BXH với 10 điểm, kém Real 3 điểm.

Player Loading...

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico Madrid (Vòng 5 La Liga)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 1-1 Villarreal ket qua Real 1-1 Villarreal barca 1-1 atletico ket qua barca 1-1 atletico ronaldo messi la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT