Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 21/9: ‘Atletico không xứng thắng Barca’, Chelsea tố Real

Thứ tư, 21/09/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Atletico chưa bao giờ xứng đáng thắng Barca; Chelsea tố Real làm phân tâm Courtois; Zidane ăn đứt Enrique và Simeone... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Enzo Zidane trổ tài lừa bóng trước Ronaldo trong bài đá ma

Atletico chưa bao giờ xứng đáng thắng Barca

Trước cuộc chạm trán với Barcelona, HLV Diego Simeone bất ngờ ca ngợi đối thủ. Ông cho biết: "Họ có thể định đoạt số phận trận đấu cả ở góc độ những cầu thủ lẫn tập thể. Mùa trước, họ giành mọi thứ ngoại trừ ngôi vô địch Champions League. Mọi trận thua của chúng tôi đều bởi Barcelona xứng đáng giành chiến thắng. Khi chúng tôi hòa là bởi họ thi đấu đáng phải hòa. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ xứng đáng giành chiến thắng chỉ trong vòng 90 phút."

Atletico chưa bao giờ xứng đáng thắng Barca, Chelsea tố Real làm phân tâm Courtois, Zidane ăn đứt Enrique và Simeone, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin tức bóng đá tây ban nha 21/9

HLV Simeone cho rằng Atletico chưa bao giờ xứng thắng Barca trong vòng 90 phút

Chelsea tố Real làm phân tâm Courtois

Chia sẻ với The Sun, một quan chức của Chelsea giấu tên đã lên tiếng tố cáo chính Real Madrid đã có những tác động khiến Courtois phân tâm. Cụ thể, ông này cho rằng phía Real Madrid từng gửi fax lời chúc tới thủ thành người Bỉ mau chóng bình phục. Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không từng bày tỏ sự quan tâm tới Courtois.

Zidane ăn đứt Enrique và Simeone

Theo AS, tổng số điểm Zidane mang về cho Real tính từ vòng 19 đến vòng 38 của La Liga mùa 2015-16 là 53 điểm, hơn cả Barcelona và Atletico. Cùng kỳ thời gian này, Barcelona chỉ có 49 điểm, còn Atletico giành được 47 điểm. Chưa dừng lại ở đó, nếu tính tổng cộng 24 trận đấu ở La Liga của Real dưới thời Zidane, số điểm họ giành được hơn Barcelona 7 điểm và 10 điểm so với Atletico. Đó còn chưa tính Zidane chỉ sau vài tháng chỉ đạo Real đã giúp đội nhà chinh phục chức vô địch Champions League, sau thắng lợi trước Atletico trong trận chung kết.

Barcelona báo hung tin trước trận gặp Atletico

Theo xác nhận từ phía đội bóng xứ Catalan, trung vệ Samuel Umtiti đã bất ngờ gặp phải chấn thương đầu gối trong buổi tập hôm 20/9, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể ra sân ở trận đấu sớm vòng 5 La Liga với đối thủ cực kỳ khó chịu, Atletico Madrid vào rạng sáng ngày mai 22/9.

Valencia thay tướng

Ngày hôm nay, HLV Pako Ayesteran của CLB Valencia đã chính thức nhận đơn sa thải. Ông chính là người đã lên thay Gary Neville hồi tháng 3 vừa qua nhưng không tạo được dấu ấn và tiếp tục đưa đội bóng đến với những thất bại. HLV đội trẻ Voro Gonzalez sẽ tạm thời dẫn dắt Valencia trong các trận đấu tới.

Real xác định được đối thủ ở FIFA Club World Cup

Lễ bốc thăm chia cặp đấu cho FIFA Club World Cup vừa kết thúc. Theo đó, đương kim vô địch Champions League, Real Madrid sẽ bắt đầu giải đấu trên đất Nhật Bản từ vòng bán kết vào ngày 15/12/2016. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cuộc đối đầu giữa Club America (Mexico) và nhà vô địch của châu Á.

Zidane bất ngờ bênh vực Neymar

HLV Zinedine Zidane của Real đã bất ngờ lên tiếng bênh vực ngôi sao Neymar về những chỉ trích thiếu tôn trọng và khiêu khích đối thủ trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Leganes tại La Liga 2016/17. "Tôi không biết trong đầu Neymar nghĩ gì, nhưng theo tôi đó không phải là sự khiêu khích", huyền thoại người Pháp cho biết. "Mọi người hiểu bóng đá theo cách của họ và Neymar có cách của cậu ấy. Những gì cậu ấy làm không phải ai cũng làm được".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico chưa bao giờ xứng đáng thắng Barca Chelsea tố Real làm phân tâm Courtois Zidane ăn đứt Enrique và Simeone tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin tức bóng đá tây ban nha 21/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT